Cách dùng pin điện thoại một cách tốt nhất giúp đảm bảo năng lượng cho điện thoại của bạn sử dụng được lâu hơn. khi sở hữu 1 dòng Smartphone cao cấp ai cũng muốn giữ cho dế yêu của mình luôn được mới như trước, pin ko bị chai trong thời kỳ sử dụng. bên cạnh những yếu tố như cấu hình, năng lượng của pin thì cách sử dụng pin điện thoại của quý khách cũng sẽ quyết định rất to tới chất lượng của pin.
Để bảo mật những thông tin tư nhân thì phổ thông người dùng iphone tạo mật khẩu để mở iPhone. bên cạnh đó, cũng có trường hợp ko làm cách nào để mở được khóa iPhone. Dù là mật khẩu chỉ có 4 chữ số nhưng ví như sau 6 lần bạn nhập không đúng mật khẩu thì điện thoại iPhone của bạn sẽ liên tục báo vô hiệu hóa. Vậy làm thế nào để mở khóa iPhone, những mẹo mở khóa mật khẩu iPhone sau đây quên mật khẩu iphone phải làm saosẽ tạo điều kiện cho bạn có được cách khắc phục đúng đắn nhất. Phiên bản điện thoại iPhone 6, 6 Plus bây giờ đã được nhà cung ứng bổ sung thêm tính năng Touch ID nên người sử dụng có thể mở khóa điện thoại bằng mật khẩu hoặc bằng Touch ID.
tất cả người sử dụng iPhone ca cẩm rằng họ gặp rắc rối lúc đang thực hiện cuộc gọi. Điện thoại iPhone của họ tự động ngắt nguồn lúc họ đang gọi điện.