Để tăng độ an toàn, bạn nên dùng pass sáu số hoặc có thể dài hơn. Theo mặc định, IOS sẽ yêu cầu bạn chọn lọc 6 con số làm mật khẩu.
Vấn đề hết pin ở những dòng điện thoại thông minh luôn tương đối rộng rãi. Ngay với chiếc iphone cách đây không lâu nhất là iphone 6s rộng rãi quý khách cũng thường xuyên than phiền về sự sụt pin khá nhanh. Bạn có thể tham khảo tại iphone 6s nhanh hết pin.
Bạn luôn muốn mua được 1 loại iphone chính hãng để nó xứng đáng với 1 khoản tiền tương đối to đã bỏ ra. Hãy cộng chúng tôi Nhận định xem cách nhận biết như nào nhé! Đầu tiên bạn kiểm tra số iMei. Bạn đối chiếu dãy số iMei để đánh giá thật hay là giả khi mua iPhone 6. Đây là phương pháp kiểm tra iPhone 6 có phải là hàng dựng hay không một cách nhanh nhất. Mỗi iPhone 6 đều có số iMei riêng biệt, bạn có thể lấy dãy số iMei ở lưng hoặc là trên vỏ thiết bị. Sau đó nhập vào dãy số iMei đó ở trên website chính thức của Apple để kiểm tra. Sau đó hệ thống sẽ gửi tới bạn nguồn tin về thiết bị một cách chi tiết. Nếu không biết được tin tức thì iPhone 6 của bạn là hàng nhái. Đây mới chỉ là một dấu hiệu nhận biết trong nhiêu dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng. Bạn tham khảo thêm các cách khác tại cách sử dụng iphone 6