Bạn đang muốn Phân tích về năm sinh 1979 mệnh gì? Xem phong thủy tuổi sẽ giúp bạn biết được tuổi của bạn thuộc mệnh gì, hướng nhà nào tốt xấu sở hữu bạn, hợp sở hữu màu nào, con số gì đem đến may mắn…Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được phong thủy mang ý nghĩa như thế nào đối sở hữu cuộc sống hàng ngày.
Phong thủy là không chỉ là nhân tố linh tính được 1 số người tin tưởng mà nó còn dựa trên cả lý thuyết về mặt khoa học. nhân tố phong thủy ko chỉ được con người áp dụng lên hướng nhà, vận mệnh mà họ còn vận dụng vào các con số như xem sim phong thuy để mua ra các số điện thoại thống nhất mang chủ nhân của mình. bên cạnh đó, yếu tố phong thủy còn được ứng dụng theo cung mệnh của từng người.
Theo ngũ hành tương sinh mang gần như 5 bản mệnh. Mỗi người sinh vào một giờ, 1 ngày, một năm sinh khác nhau lại sở hữu một cung mệnh khác nhau nhưng quy lại nếu mang cộng cung mệnh thì các yếu tố trong phong thủy của những người này lại giống nhau.
- Cung mệnh Mộc: Những người mệnh Mộc thường hợp với những người mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Những người thuộc mệnh Mộc nên tiêu dùng các màu sắc như màu đen, màu tím và các họa tiết hoa văn mềm mại.
- Cung mệnh Hỏa: Những người mệnh hỏa thường hợp với những người mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa. Những người mệnh Hỏa nên dùng các màu sắc như màu xanh, màu nâu và các họa tiết kẻ sọc.
- Cung mệnh Thổ: Những người mệnh Thổ thường hợp với những người mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Những người thuộc mệnh Thổ nên dùng các màu sắc như đỏ, hồng, màu da cam và các họa tiêt hình zichzac, hình có góc nhọn.
- Cung mệnh Kim: Những người thuộc cung mệnh Kim thường hợp có những người mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim. Những người thuộc mệnh Kim nên dùng các màu sắc như nâu vàng, cam, ghi và các họa tiết tình ô vuông, caro.
- Cung mệnh Thủy: Những người thuộc cung mệnh Thủy thường hợp có những người mệnh Kim vì Kim sinh Thủy. Những người thuộc mệnh Thủy nên sử dụng các màu sắc như trắng, vàng sở hữu họa tiết chấm bi, họa tiết tròn nhỏ.
tuy nhiên, giả dụ Các bạn muốn xem so dien thoai thì Anh chị chỉ cần sắm các con số hợp có cung mệnh tuổi tác của mình, sau đó sắp xếp những con số hợp lý là sẽ mang dãy sim đem đến đa dạng may mắn và thành công. lúc chọn được các dãy sim số đẹp hợp tuổi thì công việc khiến ăn của bạn sẽ với phổ biến suôn sẻ, dễ dàng từ đấy bạn sẽ thấy tác dụng lớn lớn của việc chọn dòng sim này để tiêu dùng.