Máy hút mùi Teka ngày càng được nhiều người sử dụng với các tính năng ưu viết. Đă trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đ́nh. Thường là “một cặp” đi liền với bếp từ teka, nhằm đẩy được luồng khói và mùi ra ngoài. Thiết bị này rất hữu ích cho gia đ́nh mọi người, các bạn nên sắm sản phẩm này cho gia đ́nh ḿnh nhé
Các cách sử dụng an toàn và bảo quản hiệu quả:
- Khi mua máy hút khói khử mùi bạn nên chọn loại có ngăn lọc tháo rời được, để dễ dàng trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó, cần lưu ư xem máy sử dụng lớp lọc khử mùi loại nào: than hoạt tính hay lớp nhôm. Loại lọc bằng nhiều lớp nhôm mỏng sẽ tiện dụng cho bạn hơn v́ dễ lau chùi lại dễ thay thế khi bị hư hỏng. Ngoài ra cũng cần chú ư đến hệ thống quạt hút. Nên chọn loại 2 quạt và có nhiều tốc độ để có thể điều chỉnh phù hợp cho từng loại thức ăn.
- Khi bắt đầu sử dụng bếp th́ mới cho máy hoạt động. Tùy theo mức độ nấu nướng thức ăn mà ta có thể chỉnh tốc độ hút của máy cho phù hợp. Sau khi nấu nướng xong, phải để máy hoạt động thêm khoảng 5-15 phút nữa mới tắt để máy hút sạch khói và mùi thức ăn c̣n vướng ở xung quanh ra ngoài.
- Sau khi dùng khoảng từ một đến hai tuần, nên tháo lưới lọc ra vệ sinh bằng cách ngâm vào nước ấm có pha xà bông, có thể dùng loại bàn chải mềm để cọ sạch lớp bẩn bám, sau đó lau thật khô.
- Không nên sử dụng máy khi nguồn điện không ổn định.
- Điểu cuối cùng cần lưu ư là tuy máy hút mùi đóng vai tṛ quan trọng trong việc làm thông thoáng nhà bếp, nhưng để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thực sự thông thoáng.
Teka là thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ và chậu rửa bằng thép không rỉ, bếp từ teka cao cấp. teka luôn tập trung mọi nguần lực để thực hiện một mục tiêu duy nhất đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.