Mọi sản phẩm được tạo ra đều cần một quy trình sản xuất, thiết kế, quản lý chặt chẽ để th*nh phẩm cuối cùng luôn đạt được tiêu chuẩn tốt nhất. In the nhua gia re cũng v*y, nó cũng cần có một quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn nhất định.

Quy trình in the nhua gia re:1. Nhân viên thiết kế mẫu thẻ nhựa.
Nhân viên thiết kế thẻ sẽ nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo v* vẽ chúng trên phần mềm vẽ AI v* chúng tôi g*i mẫu đã vẽ cho khách h*ng xem xét. Đây l* bước quan trọng nhất trong quy trình sản xuất thẻ, quyết định trực tiếp đến mẫu thẻ cuối cùng được in ra. Do đó, các nhân viên thiết kế phải có kinh nghiệm v* gu thẩm mỹ cao để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách h*ng.
2. In mẫu thiết kế trên máy in chuyên dụng in trên tấm nhựa pvc 3 lớp.
Sau khi thiết kế xong các mẫu trên phần mềm AI sẽ được in lên nhựa PVC bằng máy in chuyên dụng thường l* dòng Máy in Epson T60 ( gắn mực Pigment) . PVC l* loại nhựa có 3 lớp có 2 lớp m*ng v* một lớp phôi. Lớp m*ng n*y có một mặt có m*ng bảo vệ, một mặt không.Chúng ta chỉ in trên mặt không có lớp bảo vệ.
3. Ép Plastic
Tiếp tục đến công đoạn ép, ở công đoạn n*y chúng ta phải gỡ lớp m*ng nilon trên phôi nhựa cứng v* ép mặt đã in lên phôi n*y với máy ÉP PLASTIC ở nhiệt độ 180 độ C. v* l*m tương tự với mặt thứ 2.
4. Phủ bóng, mờ hoặc nhám cho thẻ.
Sau khi ép plastic ta sẽ phủ thêm một lớp bóng, nhám hoặc mờ tùy theo yêu cầu của khách h*ng.

5. Bế thẻ
Bế thẻ l* tạo ra hình dáng cụ thể cho chiếc thẻ theo một khuôn mẫu n*o đó. Giai đoạn n*y sẽ bao gồm cắt v* bẻ các góc cho thẻ nhựa từ các tấm in.
6. Bấm lỗ thẻ (để treo thẻ) - Công đoạn có thể có hoặc không tuy theo yếu cầu của khách h*ng.
Sau khi bế card coi như l* đã ho*n tất tấm thẻ nhựa ho*n chỉnh, nếu l* thẻ nhân viên thì sẽ trải qua khâu bấm lỗ để có thể l*m dây đeo cho thẻ. Hoặc cũng có thể dùng bao bọc thẻ lại m* không cần bấm lỗ thẻ giúp thẻ luôn mới v* đẹp hơn.
Để sản xuất ra những tâm thẻ nhựa chuyên nghiệp v* đẳng cấp, chúng ta cần có một quy trình gồm rất nhiều khâu v* đòi hỏi mỗi khâu cần được thực hiện với độ ch*nh xác v* tĩ mĩ cao để có thể tạo ra những chiếc thẻ nhựa ho*n chỉnh nhất giao đến tay khách h*ng. Tại SGCard, chúng tôi luôn cam kết chất lượng th*nh phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao v* cam kết l* nơi in the nhưa gia re uy t*n nhất.

Liên hệ ngay: Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/c: 31 Đường 12 Trần Não, phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
Điện Thoại: 0906 779 115 ( Mr Chương )
.