Trong môi trường cạnh tranh ng*y c*ng gay gắt v* khốc liệt như hiện nay, nhu cầu tìm hiểu v* nắm vững chuyên môn Kế toán l* một trong những ưu thế h*ng đầu của các ứng viên khi thi tuyển v*o bất cứ vị tr*, lĩnh vực hoạt động n*o của các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam hiện nay.
Bên cạnh đó, việc nắm vững v* nâng cao kiến thức đối với các nhân viên tại mọi vị tr* khác nhau về nghiệp vụ Kế toán l* một yêu cầu cấp thiết trước mục tiêu đa dạng v* chuyên nghiệp hóa tại các doanh nghiệp hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu tất yếu n*y Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu đã khai giảng lớp các lớp học kế toán ngắn hạn giúp cho các bạn biết được những nghiệp vụ của ng*nh Kế toán.
Với đội ngũ chuyên gia kế toán h*ng đầu nhiều năm kinh nghiệm: giảng viên các trường đại học; kế toán trưởng các t*p đo*n, công ty lớn; chuyên gia thuế, kiểm toán … tham gia giảng dạy, Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu tự h*o l* đơn vị h*ng đầu đi tiên phong trong việc đ*o tạo tư duy*học kế toán*thực h*nh chuyên nghiệp.

Học kế toán
Hình thức đ*o tạo tại trung tâm rất chuyên nghiệp.
Các học viên sẽ được học kế toán trên chứng từ, sổ sách thực tế tại các công ty; quy trình giải quyết các tình huống kế toán trong thực tế, các thao tác v* bộ công cụ kế toán chuyên nghiệp để các học viên có thể đi l*m ngay l*p tức…
- Hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ mãi mãi cho các học viên khi l*m việc tại các tổ chức …
- Cam kết học viên sau khi học xong tự tin ứng c* tại mọi doanh nghiệp …
- Chia sẻ, định hướng nghề kế toán cho học viên: giúp học viên xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp …
Ngo*i việc đ*o tạo Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu l* nơi mọi người sẵn s*ng chia sẻ những khó khăn, thách thức, cơ hội để cùng tiến v* cùng cam kết thực hiện tăng thu nh*p cho nhau.
Hãy đăng ký học tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu ngay hôm nay để trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp nhất.Moi chi tiết xin liên hệ tại:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/hin...o-35DA0662.htm