1. Tiêu chuẩn trong kế toán doanh nghiệp

Tiêu chuẩn trong kế toán doang nghiệp được đưa ra ước t*nh chi ph* dựa trên kỳ vọng chuẩn. Kế toán có thể giúp các công ty dịch vụ phát triển hình ảnh tốt hơn của các dòng t*i nguyên v* ra thêm chi ph* kết nối ch*nh xác với kết quả đầu ra chi ph* kế toán trong ng*nh công nghiệp dịch vụ sẽ tiết lộ cho các nh* quản lý m* lao động chi ph* *t nhất cho mỗi công việc v* do đó người lao động có hiệu quả nhất. Thực hiện chuyển đổi để hạch toán chi ph* đã giúp một số công ty dịch vụ thấp hơn v* đạt được năng suất cao hơn. Theo hệ thống kế toán chi ph*, nó có thể trở nên rõ r*ng rằng các nhân viên đặc biệt hiệu quả ở một số nhiệm vụ. Bằng cách gán các nhân viên với nhiệm vụ n*o đó chúng có hiệu quả nhất, một người quản lý có thể l*m tăng năng suất của bộ ph*n mình.
Mặt khác, kế toán thực h*nh*trong doanh nghiệp chi ph* đòi hỏi một lượng lớn các nguồn lực, quan sát v* thời gian. Trong bối cảnh nh* h*ng, một người bồi b*n thường l*m một số nhiệm vụ cùng một lúc cho các bảng khác nhau. Như v*y, nó sẽ đòi hỏi không ngừng quan sát v* ghi âm để xác định ch*nh xác có bao nhiêu thời gian ông được chi tiêu v*o một bảng duy nhất. Hơn nữa, do kế toán chi ph* được phát triển cho các doanh nghiệp sản xuất nó không luôn luôn phù hợp với những ng*nh công nghiệp dịch vụ ho*n hảo. Thường rất *t chi ph* trực tiếp trong ng*nh dịch vụ. Nó rất dễ d*ng để xác định bao nhiêu sáp được s* dụng để sản xuất ra một cây bút chì. Nhưng nó l* khó khăn hơn nhiều để xác định những phần của sự thay đổi của một bồi b*n được s* dụng để phục vụ cho một bảng duy nhất.
2. Các biện pháp hiệu quả trong kế toán thực h*nh

Các biện pháp kế toán thực h*nh có thể cung cấp các biện pháp thực hiện cho các doanh nghiệp không còn tham gia v*o sản xuất h*ng loạt của một sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ tầm thường s* dụng kế toán thực h*nh truyền thống, l*m giảm giá trị h*ng tồn kho thường tương quan với việc giảm lợi nhu*n, m* l* khả năng không đúng đối với một doanh nghiệp nhằm đạt được quản lý h*ng tồn kho chỉ trong thời gian.Trong báo cáo, các vấn đề của đại lý ch*nh sẽ được mô tả với những h*u quả ch*nh cho mối quan hệ kế toán thực h*nh kinh doanh liên quan. Sau khi xác định các vấn đề, các thông lệ kế toán sẽ được liên kết với các vấn đề được giải quyết trong mô hình đó sẽ được giải th*ch. Một hệ thống thứ ba, quá trình t*nh toán chi ph*, được s* dụng bởi các công ty có sản xuất phù hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ cùng ch*nh xác.*
Kế toán thực h*nh ở mức tối thiểu, một doanh nghiệp có thể giảm chi ph* v* tăng lợi nhu*n với không bị gián đoạn, v*t tư tồn kho v*o thời gian. Công suất s* dụng, một biện pháp thực hiện ch*nh cho các doanh nghiệp truyền thống, cũng l* *t quan trọng cho các doanh nghiệp m* t*p trung hơn v*o sự h*i lòng của khách h*ng, chứ không phải chỉ đơn giản l* siết mức sản lượng.Sự đóng góp của lý thuyết quan đến sự phát triển của thực h*nh kế toán hiện h*nh Mục đ*ch của báo cáo n*y l* để phát triển một mối quan hệ giữa lý thuyết v* thực h*nh cơ quan hiện có của kế toán.
3. Các hoạt động kế toán trong doanh nghiệp hiện đại

Doanh nghiệp hiện đại, tuy nhiên, đã trở nên *t phụ thuộc v*o cách s* dụng lao động v* không giữ máy của họ b*n rộn ở tất cả các lần để cung cấp kết quả kinh doanh tốt hơn. Thay v*o đó, một doanh nghiệp kế toán* có thể nghỉ mát để đổi mới công nghệ, cũng như t*p trung v*o doanh thu h*ng tồn kho nhanh v* dịch vụ khách h*ng chất lượng cao để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, trong khi duy trì việc s* dụng cố định trong lao động v* máy móc. Những thay đổi đó trong môi trường kinh doanh có thể dẫn đến các vấn đề về thực h*nh kế toán truyền thống nếu một quá trình kế toán thiếu các biện pháp th*ch hợp để theo dõi hiệu quả của một doanh nghiệp hoạt động mới hoặc th*m ch* không ch*nh xác đo lường những điều trong kế toán thực h*nh học v* tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin khóa học tại website: http://gec.edu.vn/
Báo cáo n*y sẽ xem xét một trường hợp nghiên cứu liên quan đến lý thuyết cơ quan v* ảnh hưởng của nó trong thực h*nh kế toán. Cuối cùng kế toán nó sẽ hiển thị những cách thực h*nh kế toán đáp ứng các vấn đề nêu ra bởi các thông lệ kế toán đại lý ch*nh theo dõi hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn v* hệ thống lâu đời. Trong khi thực h*nh kế toán phải l* một chức năng gần của doanh nghiệp họ đo lường, đôi khi họ không đáp ứng một cách nhanh chóng với môi trường kinh doanh thay đổi. Hoạt động kế toán mới có thể khiến một số thực h*nh kế toán hiện h*nh không th*ch hợp. Vấn đề với thông lệ kế toán truyền thống bao gồm không ch*nh xác v* không hiệu quả đo lường hiệu suất cho các doanh nghiệp hoạt động theo những cách phi thường. Theo thời gian, thực h*nh kế toán truyền thống cần phải điều chỉnh để phù hợp với thay đổi đặc điểm của doanh nghiệp họ đo.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html