Kế toán v* khai báo thuế l* một công việc rất quan trọng trong tất cả các doanh nghiệp v* l* một ng*nh nghề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán v* trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp l* ngo*i việc đ*o tạo lý thuyết còn phải được đ*o tạo thực h*nh ngay trên các chứng từ thực tế.
*

Khóa học*khai báo thuế*do Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu chiêu sinh v* tổ chức đ*o tạo l* rất cần thiết đối với bạn, mang lại những kiến thức v* kỹ năng thực tiễn nhất trong công việc.
*
Điểm nổi b*t của chương trình khai báo thuế
- Khóa học khai báo thuế giúp trang bị những hiểu biết cơ bản nhưng thiết thực nhất, hướng dẫn kỹ thu*t tác nghiệp thực dụng nhất để sau khi tham gia, học viên có đủ khả năng bắt tay v*o công việc khai báo thuế.
- Chương trình đ*o tạo luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
- Học viên được trang bị kiến thức v* kĩ năng để đảm nh*n vai trò kế toán doanh nghiệp v* thực hiện khai báo thuế h*ng tháng.
- Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm v* các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm l*m việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong v* ngo*i nước.
- Học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Ch* Minh cấp.
- Giờ học linh động thu*n lợi cho học viên.
- Trang thiết bị, máy móc, cơ sở hiện đại.



Học khai báo thuế


Nội dung chương trình học*
Tổng quan về thuế
L*p hồ sơ chứng từ khai thuế
Thực hiện hóa đơn v* chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
Hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nh*p DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nh*p cá nhân…
Quyết toán thuế cuối năm
Ho*n thuế GTGT
Báo cáo tình hình s* dụng hóa đơn…
Đặc biệt khai thuế trên máy t*nh
Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiệt tình giảng dạy, Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu sẽ trang bị cho bạn những nền tảng vững chắc nhất về lĩnh vực khai báo thuế, để bạn tự tin trong h*nh trình tìm việc v* l*m việc sau n*y.
Chi tiết tại website:*http://gec.edu.vn/






Kết quả đạt được sau khóa học
- Học viên sau khi học xong khóa học n*y l* thực hiện khai báo được các loại thuế do Tổng cục Thuế quản l*, như báo cáo thuế h*ng tháng, báo cáo thuế h*ng quý v* thực hiện quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN của các doanh nghiệp thương mại v* sản xuất để nộp cho cơ quan thuế đúng thời gian qui định. Ngo*i ra, còn thực hiện thủ tục ho*n thuế GTGT ; thuế TNCN.
- Trang bị cho học viên kiến thức *thực tế về hóa đơn chứng từ s* dụng khi bán h*ng hóa, cung cấp dịch vụ; chứng từ luân chuyển nội bộ; đưa h*ng đi gia công; xuất h*ng khuyến mãi, h*ng mẫu , quảng cáo...; thủ tục đặt in hóa đơn – tự in hóa đơn; phương pháp l*p hóa đơn chứng từ; x* l* khi ghi sai hóa đơn; x* l* khi mất hóa đơn;….
- Trang bị cho học viên những văn bản x* l* khi vi phạm về pháp lu*t thuế như l* nộp trễ báo cáo thuế; nộp trễ tiền v*o ngân sách nh* nước; h*nh vi khai sai dẫn đến thuế số thuế phải nộp nh* nước ….

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2015/0...ue-co-can.html