1. Thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh

Thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh thực hiện nhiệm vụ văn thư, h*nh ch*nh thông thường. Họ tổ chức các t*p tin, tin nhắn dự thảo, các cuộc hẹn lịch, v* hỗ trợ thư ký khác v* trợ lý h*nh ch*nh l*m việc trong hầu hết các ng*nh công nghiệp, nhiều người đang l*m việc trong các trường học, bệnh viện, ch*nh phủ, v* các cơ quan. Hầu hết l*m việc to*n thời gian trong các thiết l*p văn phòng.
Trợ lý ảo thường l*m việc từ một nh* sinh viên tốt nghiệp trường với kỹ năng văn phòng v* máy t*nh cơ bản thường hội đủ điều kiện cho các vị tr*. Mặc dù hầu hết các thư ký học việc của họ trong nhiều tuần, nhiều thư ký pháp lý v* y tế đòi hỏi một v*i tháng đ*o tạo học thu*t ngữ ng*nh công nghiệp cụ thể. Thư ký giám đốc thường cần nhiều năm kinh nghiệm l*m việc có liên quan.
Không thể thiếu trong thực hiện khu vực của các khái niệm quản lý cơ quan có lạm dụng chất v* sức khỏe tâm thần, chuyển sang một hệ thống dựa v*o cộng đồng chăm sóc trong phúc lợi trẻ em v* thiết kế lại hệ thống phân phối tự túc kinh tế.
2. Trách nhiệm công việc

Các trách nhiệm công việc từ nghề thư ký khác từ việc đ*m phán v* thực hiện điều ước quốc tế giao thông v*n tải, đảm bảo sự phù hợp của các hãng h*ng không, thực thi các quy định bảo vệ người tiêu dùng hãng h*ng không, phát h*nh các quy định nhằm ngăn chặn việc lạm dụng rượu v* ma túy bất hợp pháp trong các hệ thống giao thông v*n tải v* chuẩn bị pháp lu*t giao thông.
chuẩn bị, v* ứng phó với những tác hại cho sức khỏe của trường hợp khẩn cấp y tế công cộng v* thiên tai t*p trung v*o việc l*p kế hoạch v* chuẩn bị đối phó
Văn phòng thư ký cung cấp dịch vụ h*nh ch*nh v* các công cụ cho các nh* lãnh đạo của những người đang phục vụ nh* thờ n*y trong hội chúng của họ, công nghị v* tổ chức churchwide v* cho những người đã được trao trách nhiệm quản lý của thư ký Văn phòng các chương trình đ*o tạo đều có; Tuy nhiên, s* dụng lao động thường không yêu cầu ứng viên phải được đ*o tạo như v*y. Thư ký văn phòng thường được yêu cầu phải có bằng tốt nghiệp trung học v* kinh nghiệm trong h*nh chánh, hoặc có lẽ vai trò dịch vụ khách h*ng.
3. Kinh nghiệm cho nghề thư ký

*Hầu hết các nh* tuyển dụng th*ch trải nghiệm thư ký cho giáo dục, v* thường không yêu cầu ứng viên phải có nhiều hơn một nền giáo dục trung học. Giao tiếp tốt v* kỹ năng giao tiếp được* một số trường hợp, đ*o tạo nghề có thể chứng minh hữu *ch.
Chương trình cấp chứng thường kéo d*i một v*i tháng v* cung cấp một nền tảng văn phòng đối với tham vọng thư ký văn phòng. Kỹ năng kỹ thu*t, m* l* nhu cầu, cũng có thể được học hoặc được cải thiện thông qua các khóa học cụ thể được cung cấp thông qua các khóa đ*o tạo thư ký hoặc chỉ qua lớp học cá nhân tại các trường cao đẳng cộng đồng. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
Kinh nghiệm quản lý trước đây của ông bao gồm chăm sóc nuôi dưỡng v* cấp giấy phép chăm sóc trẻ em, kế hoạch chiến lược, đảm bảo chất lượng, chương trình hội đủ điều kiện kinh tế tự cung tự cấp, v* các chương trình đặc biệt trong đó có một t*p trung v*o việc t*ch hợp lại cựu tội phạm hình th*nh cộng đồng.

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html