1. Thuế xuất nh*p khẩu

Một số thủ tục cần phải được ho*n th*nh khi tuyên bố n*y được đưa ra, giữ h*ng hoá v* hoá đơn thương mại có sẵn để kiểm tra của thuế xuất nh*p khẩu khác nợ phải được thanh toán quá trình khai báo liên quan đến việc kiểm tra để xem h*ng hoá thực hiện theo bất kỳ quy định khác áp dụng bởi các cơ quan biên giới khác. Các quy định n*y thường được quy định nộp một giấy phép hoặc giấy chứng nh*n khi nh*p khẩu h*ng hóa
Một khi tất cả các điều kiện đã được thoả mãn, các h*ng hóa phi cộng đồng sẽ trở th*nh h*ng hóa cộng đồng. Họ sẽ biết được trạng thái giống như h*ng hoá đã được sản xuất, trong. Các mặt h*ng n*y có thể được v*n chuyển, lưu trữ hoặc ch*o bán, v* dụ, v* không bị các thủ tục hải quan.
Một tốt đưa v*o một thẩm quyền, đặc biệt l* qua một biên giới quốc gia, từ một nguồn bên ngo*i. Các bên đưa v*o những điều tốt đẹp được gọi l* nh*p khẩu trong nước tiếp nh*n l* xuất khẩu từ các nước g*i. Xuất nh*p khẩu l* các giao dịch t*i ch*nh xác định của thương mại quốc tế.
Trong thương mại quốc tế, việc nh*p khẩu v* xuất khẩu h*ng hóa bị hạn chế bởi hạn ngạch nh*p khẩu v* ủy thác từ các cơ quan hải quan. Việc nh*p khẩu v* xuất khẩu địa phương có thể áp đặt một mức thuế (thuế) trên h*ng hóa. Ngo*i ra, việc nh*p khẩu v* xuất khẩu của h*ng hoá thuộc các hiệp định thương mại giữa nh*p khẩu v* xuất khẩu khu vực pháp lý
2. Mặt h*ng xuất nh*p khẩu

Bằng cách s* dụng một thủ tục mặt h*ng nh*p có thể, dưới được miễn thuế nh*p khẩu v* các loại thuế nh*p khẩu khác.
Để biết thêm thông tin về những mặt h*ng nh*p khẩu v* thủ tục hải quan khác được nh*p khẩu, liên hệ với hải quan quốc gia của bạn muốn xin một suất ưu đãi, bạn sẽ phải chứng minh rằng h*ng hóa đáp ứng các điều kiện có liên quan. Điều n*y có nghĩa l* bạn phải nộp giấy tờ về nguồn gốc của h*ng hoá. Nếu bạn không nộp t*i liệu nguồn gốc n*y, hoặc không l*m như v*y trong thời gian, mức thuế suất thuế nh*p khẩu thông thường sẽ được áp dụng.
Chúng tôi ở mang có thể v*n chuyển lô h*ng của bạn v* có thể được đại lý của bạn v* nộp tờ khai thay mặt cho, v* phải trả bởi bạn l* người xuất khẩu.Nh* xuất khẩu phải "ủy quyền" Mang đến h*nh động thay mặt cho các nh* xuất khẩu.
Việc khai báo l* tên của nh* xuất khẩu. Điều n*y có nghĩa rằng các nh* xuất khẩu chịu trách nhiệm về nội dung của việc kê khai. Các nước xuất khẩu cũng phải chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các nghĩa vụ liên quan để nộp tờ khai.
Mang l* người liên lạc cho đến khi Hải quan Hải quan phát h*nh h*ng hoá kê khai cho đến hải quan yêu cầu.
Các nước xuất khẩu có trách nhiệm tuân thủ các nghĩa vụ đặc biệt phát sinh từ sự chấp nh*n của Hải quan trong việc kê khai.Các nước xuất khẩu hoặc nh*p khẩu l* con nợ khi nói đến bất kỳ khoản nợ hải quan do việc kê khai.
3. Xuất nh*p khẩu dịch vụ

Nh*p khẩu dịch vụ bao gồm tất cả các dịch vụ do người không cư trú cho cư dân. Trong t*i khoản quốc gia n*o mua trực tiếp của người dân bên ngo*i lãnh thổ kinh tế của một quốc gia được ghi nh*n l* nh*p khẩu dịch vụ; do đó tất cả các chi tiêu của khách du lịch trên lãnh thổ kinh tế của một quốc gia khác được xem như l* một phần của h*ng nh*p khẩu của các dịch vụ. Ngo*i ra dòng quốc tế của các dịch vụ bất hợp pháp phải được bao gồm.
Thương mại* thuộc sở th*ch cho phép bạn nh*p v* hoặc h*ng hóa xuất khẩu với thuế suất thấp hoặc bằng không thuế hải quan v* hoặc ph* tiền. Tỷ lệ thuế phải nộp phụ thuộc v*o các loại h*ng hóa, cho dù bạn đang nh*p khẩu hoặc xuất khẩu m* h*ng hoá được coi l* đã đến từ - những 'xứ' đất nước - v* điểm đến của họ. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
Một khẩu của một tốt xảy ra khi có một sự thay đổi quyền sở hữu từ người không cư trú đối tượng cư trú; điều n*y không nhất thiết có nghĩa rằng tốt trong câu hỏi thể chất qua biên giới. Tuy nhiên, trong những trường hợp cụ thể quy cho t*i khoản quốc gia thay đổi quyền sở hữu, mặc dù về mặt pháp lý không có sự thay đổi quyền sở hữu diễn ra (v* dụ như cho thuê t*i ch*nh xuyên biên giới, giao h*ng qua biên giới giữa các chi nhánh của cùng một doanh nghiệp, h*ng hoá qua biên giới cho chế biến đáng kể để đặt h*ng hoặc s*a chữa ). Ngo*i ra h*ng hóa nh*p l*u phải được bao gồm trong các phép đo nh*p khẩu.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html