1. Các kỹ năng kế toán thực tế

Khóa học kế toán cần thiết yêu cầu của khu vực trong chương trình học kế toán, v* các khóa học m* đặc biệt có lợi cho sự nghiệp của các chuyên gia kế toán của khu vực. Liên quan học t*p của họ v* tiền tệ được đảm bảo bởi các th*nh viên Hội đồng tư vấn trường học của chúng tôi, những người hiểu rõ nhu cầu s* dụng lao động của, góp phần phát triển chương trình giảng dạy của chúng tôi, v* hợp tác với chúng tôi trong việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi.
Yêu cầu học kế toán chương trình của chúng tôi cung cấp các kỹ năng thực tế v* phù hợp, mở đường cho nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý t*i ch*nh, thực h*nh công cộng, thương mại v* công nghiệp, các tổ chức ch*nh phủ v* bán ch*nh phủ, giáo dục v* kế toán.Phát triển một sự hiểu biết về thông tin kế toán được s* dụng bởi các nh* quản lý kinh doanh v* kiến thức l*m việc của kế toán t*i ch*nh cho nh* quản lý nguồn nhân lực. Các nguyên tắc cơ bản của t*i ch*nh v* kế toán sẽ được kết hợp với các ứng dụng thực tế liên quan đến các hình thức khác nhau của các tổ chức. S* dụng thông tin kế toán để giúp kế hoạch hiệu quả, kiểm soát v* quyết định. Đó l* khuyến cáo rằng học sinh có kiến thức cơ bản về kế toán trước khi tham gia khóa học n*y.
Các cuộc họp trực tuyến, diễn đ*n chủ đề v* nguồn lực nghiên cứu thêm.
Bạn cũng có thể nhanh chóng theo dõi mức độ của bạn bằng cách ho*n th*nh lên đến bốn môn mỗi phiên. Đối với học sinh giáo dục từ xa, các đối tượng cốt lõi có trường dân cư bắt buộc cung cấp cơ hội cho học t*p chuyên sâu
2. Khóa học kế toán chuyên nghiệp

Khóa học n*y khám phá tất cả các kh*a cạnh của kế toán doanh nghiệp, t*i ch*nh v* quản lý cũng như cung cấp cho bạn những kỹ năng bạn cần để l*m việc trong nghề kế toán. Nó được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp gần đây v* các chuyên gia trong các giai đoạn đầu của sự nghiệp của họ, người có bằng c* nhân trong một lĩnh vực khác, v* đang tìm kiếm để bổ sung cho nó với một bằng cấp kế toán chuyên nghiệp.
Khóa học trang bị cho bạn một nghề nghiệp trong kế toán v* có thể hội đủ điều kiện bạn cho các th*nh viên với các tổ chức kế toán ch*nh. Mặc dù, nó không phải l* một yêu cầu m* cơ quan quản lý chuyên nghiệp cần phải có một sự công nh*n theo lu*t định, chúng ta thường chỉ xem xét các lĩnh vực kế toán liên quan đến cơ quan statutorily công nh*n l* các lĩnh vực kế toán chuyên nghiệp.
Khóa học được giảng dạy bởi một đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ, có kinh nghiệm tại các công ty kế toán. Các viện nghiên cứu của chúng tôi bao gồm các chuyên gia trong hệ thống thông tin kế toán, kiểm toán, kế toán t*i ch*nh v* kế toán quản lý để đảm bảo rằng các kỹ năng của bạn phản ánh hoạt động kinh doanh hiện tại.Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp v* được đ*o tạo của chúng tôi được d*nh riêng để cung cấp các dịch vụ chuyên biệt để chinh phục những th* thách trong việc theo đuổi của sự độc l*p về t*i ch*nh.
3. Hoạt động, mục tiêu trong ng*nh kế toán

Một trong những mục tiêu ch*nh của các cơ quan chuyên môn, l* tiến h*nh các khóa học v* kiểm tra định kỳ, để k*ch hoạt, người khao khát trở th*nh chuyên gia trong lĩnh vực theo quy định của cơ thể, bằng cách lên khóa học v* hội đủ điều kiện trong các kỳ thi. Cấu trúc của khóa học, các tần số của các kỳ thi, chỉ tiêu tuyển vv, được quyết định bởi ch*nh thân. Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn
Chuyên gia kế toán đã được th*nh l*p để cung cấp công nh*n quốc tế đối với các mức độ th*nh t*ch của các chuyên gia kế toán v*, thông qua nh*n thức rằng, để nâng cao vị thế của họ trong cộng đồng t*i ch*nh v* kinh doanh. Những người có giấy chứng nh*n th*nh viên hiện tại có thể t*n hưởng những lợi *ch của sự công nh*n quốc tế n*y trong Kế toán chuyên nghiệp sự nghiệp của họ cũng được hưởng uy t*n v* vị thế m* được trao bằng danh hiệu n*y. Họ cũng có thể tiến h*nh nhiều hơn một khóa học, mỗi trong số đó đại diện cho một mức độ khác nhau về trình độ trong lĩnh vực đó. Họ cũng có thể tiến h*nh các khóa học khác nhau đại diện cho trình độ thông thạo trong các ng*nh khác nhau của cùng một lĩnh vực.
Các cơ quan chuyên môn có nhiều chức năng khác v* mục tiêu tất cả đều được chỉ đạo theo hướng tăng cường các mối quan tâm của các ng*nh nghề, các chuyên gia v* các cơ quan chuyên môn.Hầu hết mọi người chấp nh*n rằng họ cần một kế toán cho thuế v* sổ sách của họ đến nay. Nhưng một kế toán giỏi có thể l*m được nhiều hơn. Chuyên gia kế toán tin trở th*nh một phần không thể thiếu trong kinh doanh của khách h*ng v* chiến lược cá nhân.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html