1. Thư ký chuyên nghiệp hiện đại

Thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh có trách nhiệm cho một loạt các nhiệm vụ h*nh ch*nh v* văn phòng cần thiết để giữ cho môi trường văn phòng đang chạy trơn tru. Họ phục vụ như l* một người quản lý thông tin cho một văn phòng, các cuộc họp v* các cuộc hẹn lịch, tổ chức v* duy trì giấy v* các file, quản lý dự án, tiến h*nh nghiên cứu v* cung cấp thông tin qua điện thoại, thư tay v* e-mail. Họ cũng có thể chuẩn bị tương ứng v* x* lý sắp xếp đi.
Họ thường l* những người đầu tiên khách h*ng v* khách h*ng gặp phải khi đi v*o các doanh nghiệp v* các tổ chức khác, v* do đó cần phải có một tinh thần cởi mở v* kỹ năng phục vụ khách h*ng tuyệt vời.Tự động hóa, công nghệ mới v* một thị trường đang phát triển đã dẫn thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh để giả định một phạm vi rộng lớn hơn của những trách nhiệm mới. Ngo*i các nhiệm vụ thư ký truyền thống cũng có thể cung cấp đ*o tạo v* định hướng cho nhân viên mới, tiến h*nh nghiên cứu trên internet, v* hoạt động v* khắc phục sự cố công nghệ văn phòng mới. Mastery của kỹ năng thư ký v* quản trị hiện đại l* rất quan trọng để tạo ra một môi trường văn phòng hiệu quả v* l*nh mạnh thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
2. Kỹ năng cho thư ký hiện đại

Kỹ năng thư ký hiện đại l* một cách tiếp c*n rất thực tế v* đã được chứng minh để phát triển kỹ năng thư ký v* quản trị hiện đại, bao gồm một loạt các kỹ năng xác định l* cần thiết cho thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh để góp phần th*nh công cho các tổ chức hiện đại. Chương trình n*y có một cái nhìn to*n diện về thực h*nh chánh, thư ký hiện đại v* giới thiệu các đại biểu đến kiến thức, kỹ năng v* thái độ cần thiết để trở th*nh một th*nh viên hiệu quả, tự tin v* hiệu quả của đội n*o hiện đại t*p trung v*o công việc của họ cho kết quả tuyệt vời.
Chương trình n*y cũng được nghiên cứu, dựa trên tri thức v* được thiết kế với các cá nhân người học l* trung tâm của quá trình học t*p có nghĩa l* tất nhiên l* vô cùng tương tác v* thiết thực. Thư ký chuyên nghiệp l*m việc rất chặt chẽ với các nh* quản lý v* do đó cần phải giao tiếp tuyệt vời v* kỹ năng tổ chức. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thông tin liên lạc hiệu quả kinh doanh v* mong muốn phát triển các kỹ năng máy t*nh của bạn, khóa học n*y l* d*nh cho bạn. .
3. Cơ hội phát triển trong ng*nh

Một công việc thú vị, khó m* lại dễ. Ng*y nay, người thư ký hiện đại không chỉ l* một người biết nghe những mệnh lệnh v* ngồi đánh máy nữa. Những người l*m công tác n*y cần nhiều kỹ năng hơn, đảm nhiệm công việc phức tạp hơn; th*m ch* thay cả lãnh đạo để thương thảo hợp đồng. Người l*m thư ký đòi hỏi khả năng l*m việc độc l*p rất cao. Đăng ký khóa học tại: www.gec.edu.vn
Do v*y, ý thức lao động tự giác, tự động viên, tự tạo động lực tạo được sự tin c*y, có ý thức trách nhiệm v* ho*n th*nh tốt công việc l* điều hết sức cần thiết. Bản thân người Thư ký phải thể hiện mình quản lý v* s* dụng thời gian hợp lý, hiệu quả; đồng thời trong cách ứng x* cũng phải vô cùng khéo léo. Việc luôn tiếp c*n những thông tin quan trọng trong quá trình l*m việc cũng khiến họ phải rèn luyện đức t*nh trung thực v* đạo đức nghề nghiệp. Một công việc đòi hỏi nhiều niềm đam mê v* có rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html