1. Các vấn đề cơ bản về kế toán

Vấn đề cơ bản kế toán sẽ giới thiệu với bạn một số nguyên tắc kế toán cơ bản, khái niệm kế toán, v* các thu*t ngữ kế toán. Một khi bạn trở nên quen thuộc với một số các điều khoản v* khái niệm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái điều hướng thông qua các giải th*ch, câu đố, câu đố, v* các t*nh năng khác của
Điều quan trọng l* để tìm hiểu các thu*t ngữ học kế toán cơ bản được s* dụng trong doanh nghiệp của bạn. Chưa có câu hỏi ngu ngốc khi nói đến việc học ngôn ngữ của kế toán. Nếu những điều n*y vẫn chưa rõ r*ng, xin vui lòng g*i email cho chúng tôi v* chúng tôi sẽ cố gắng một cách khác để mô tả nó.
Bước chân v*o lĩnh vực kế toán có thể l* một chút bối rối lúc đầu với tất cả các thu*t ngữ mới để tìm hiểu.
Bạn không cảm thấy trái ra trong cuộc hội thoại v* không được bỏ lại ph*a sau bởi vì bạn không chắc chắn những gì người ta nói về. Kiểm tra các điều khoản kế toán dưới đây v* tìm ra những gì m* trò chuyện cuối cùng đã được về. Tìm hiểu những thu*t ngữ n*y trước khi bắt đầu công việc lớn đầu tiên của bạn v* bạn sẽ s* dụng lao động của bạn. Tìm hiểu các điều khoản trước khi lớp học kế toán của bạn bắt đầu v* bạn chắc chắn sẽ l* một bước tiến của mọi người khác trong các lớp học của bạn.
Các phương pháp kế toán được s* dụng khi bán h*ng v* chi ph* được giao cho các tháng m* chúng đã xảy ra, không phải khi các doanh nghiệp nh*n được tiền mặt hoặc trả các hóa đơn.
2. Thu*t ngữ trong ng*nh kế toán

Một số thu*t ngữ kế toán cơ bản m* bạn sẽ học bao gồm các khoản thu, chi ph*, t*i sản, công nợ, báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền mặt. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với các khoản ghi nợ v* kế toán các khoản t*n dụng như chúng tôi chỉ cho bạn cách để ghi lại các giao dịch. Bạn cũng sẽ thấy lý do tại sao hai nguyên tắc kế toán cơ bản, nguyên tắc ghi nh*n doanh thu v* các nguyên tắc phù hợp, đảm bảo rằng báo cáo thu nh*p của công ty báo cáo lợi nhu*n của công ty.
Biên bản hoặc điện t* duy trì cho mỗi t*i sản, nợ phải trả của công ty v* danh mục vốn chủ sở hữu, bao gồm cả các khoản thu, chi ph* v* cổ tức. T*i khoản n*y được s* dụng để tóm tắt các ảnh hưởng của các giao dịch của công ty trên mỗi t*i sản, công nợ v* danh mục vốn chủ sở hữu. Các giao dịch của công ty đang được thu thông qua các mục tạp ch* v* sau đó được đưa lên các t*i khoản cụ thể bị ảnh hưởng. V* dụ, một giao dịch ảnh hưởng đến tiền mặt của công ty sẽ được ghi lại v* sau đó được đưa lên các t*i khoản tiền mặt để phản ánh sự gia tăng hoặc giảm tiền mặt v* c*p nh*t số dư khi nó đang chạy. Tất cả các t*i khoản của công ty được thực hiện như một to*n thể tạo th*nh một t*p tin gọi l* sổ kế toán tổng hợp của công ty.
Trong lời giải th*ch n*y của vấn đề cơ bản kế toán, v* trong suốt tất cả các t*i liệu miễn ph** chúng ta thường sẽ bỏ qua một số chi tiết kế toán phức tạp v* để trình b*y lời giải th*ch rõ r*ng v* súc t*ch. Điều n*y có nghĩa rằng bạn nên luôn luôn tìm kiếm sự tư vấn chuyên môn cho các trường hợp cụ thể của bạn.
3. Học kế toán cơ bản

Học kế toán có ý tưởng của mình v* đã chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh với những t*i liệu khả năng tồn tại của kế toán. Học kế toán mới của ông l* quá trình ghi lại các giao dịch t*i ch*nh của doanh nghiệp của bạn trong một cách m* bạn hoặc các bên quan tâm khác có thể phân t*ch v* đưa ra các quyết định t*i ch*nh liên quan đến âm thanh của bạn kinh doanh.
Thanh toán hóa đơn tiện *ch văn phòng của bạn ảnh hưởng đến tình hình t*i ch*nh doanh nghiệp nhỏ của bạn bởi vì sau đó nó sẽ có *t tiền mặt. Một sự kiện kinh tế như thế hoặc điều kiện trực tiếp l*m thay đổi tình trạng t*i ch*nh của doanh nghiệp l* một giao dịch t*i ch*nh.
Tất cả các giao dịch kinh doanh có thể được nêu trong điều kiện thay đổi trong ba yếu tố của kế toán n*y phương trình cơ bản m* l* cho các hệ thống kế toán cơ bản được thiết kế để hiển thị tăng v* giảm trong mỗi phần của phương trình cơ bản chiếm trên trong một hồ sơ riêng biệt. Hồ sơ n*y được gọi l* một t*i khoản.
Tương tự như v*y, một hồ sơ riêng biệt được giữ của các tăng, giảm đối với v*t tư, thiết bị, ghi chú v* phải nộp khác khoản mục ngoại bảng. Hồ sơ tương tự sẽ được giữ cho mục báo cáo thu nh*p, chẳng hạn như doanh thu, chi ph* tiền lương, chi ph* thuê nh*, vv Một nhóm các t*i khoản, trong đó có tất cả các bảng cân đối v* báo cáo thu nh*p t*i khoản được gọi l* một cuốn sổ kế toán tổng hợp. Một danh sách các t*i khoản trong sổ cái được gọi l* một biểu đồ của t*i khoản. Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn
Các t*i khoản n*y thường được liệt kê theo thứ tự m* chúng xuất hiện trong các báo cáo t*i ch*nh. Các t*i khoản ngoại bảng cân đối thường được liệt kê đầu tiên, theo thứ tự của các t*i sản, công nợ v* vốn chủ sở hữu. Các t*i khoản báo cáo thu nh*p n*y sau đó được liệt kê theo thứ tự về doanh thu v* chi ph*.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html