1. Tiá»m năng ngÃ*nh xuất nháº*p khẩu

Khai thác tiá»m năng toÃ*n cầu của bạn. Äánh giá tiá»m năng xuất nháº*p khẩu được tiến hÃ*nh qua nghiên cứu, bao gồm nghiên cứu tại bÃ*n vÃ* nghiên cứu thá»±c địa, vÃ*Â* dá»±a vaÌ€o caÌc phân tiÌch định tÃ*nh cÅ©ng nhÆ° định lượng. Thông tin định tÃ*nh bao gồm việc nghiên cứu các báo cáo đã có vÃ* thông tin thu tháº*p được thông qua việc tiêÌn haÌ€nh caÌc cuộc phá»ng vấn sâu các cán bá»™, các doanh nghiệp vÃ* các hiệp há»™i ngÃ*nh hÃ*ng. Các thông tin nÃ*y sẽ bổ trợ cho các kết quả phân tiÌch định lượng vÃ* cung cấp cái nhìn sâu hÆ¡n đối vá»›i các doanh nghiệp ná»™i địa vÃ* môi trÆ°á»ng chÃ*nh sách ảnh hưởng tá»›i các doanh nghiệp thuá»™c các nhóm sản phẩm khác nhau. Kết quả của nghiên cứu nÃ*y lÃ* đầu vÃ*o quan trá»ng trong việc phát triển vÃ* hoÃ*n thiện Chiến lược Phát triển ngÃ*nh hÃ*ng trong thá»i gian tá»›i.Xuất nháº*p khẩu cung cấp ảnh hưởng cao, các giải pháp Ä‘Ã*o tạo thá»±c hÃ*nh để giúp kế hoạch công ty của bạn, mở rá»™ng vÃ* phát triển thịnh vượng.
Xuất trình đã được thiết kế bởi các chuyên gia ngÃ*nh công nghiệp bao gồm các ins and outs của thÆ°Æ¡ng mại quốc tế. Vá»›i toÃ*n diện, hÆ°á»›ng dẫn thá»±c hÃ*nh, các đại biểu sẽ hoÃ*n thÃ*nh khóa há»c nÃ*y đã phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rá»™ng kinh doanh sang các thị trÆ°á»ng quốc tế, bắt đầu má»™t doanh nghiệp hoặc chỉ Ä‘Æ¡n giản lÃ* bắt đầu lÃ*m việc cho má»™t công ty thÆ°Æ¡ng mại quốc tế.
2. Các doanh nghiệp xuất nháº*p khẩu

Các doanh nghiệp xuất nháº*p khẩu lÃ* má»™t phần của thÆ°Æ¡ng mại quốc tế. Há»c sinh táº*p trung vÃ*o lÄ©nh vá»±c nÃ*y của các doanh nghiệp nghiên cứu các ná»n kinh tế toÃ*n cầu vÃ* giao tiếp liên văn hóa. Giao hoÃ*n toÃ*n trá»±c tuyến, các đại biểu sẽ được hưởng lợi từ những Ä‘iá»u sau đây. Các doanh nghiệp nháº*p khẩu vÃ* xuất khẩu phải có kế hoạch, tÃ*i chÃ*nh vÃ* thu xếp việc váº*n chuyển hÃ*ng hóa trong khi tuân thủ các quy định quốc tế vÃ* cấu trúc phÃ*. Chuyên gia ngÆ°á»i muốn mở rá»™ng kiến thức của há» vÃ* những ngÆ°á»i tìm kiếm để tham gia vÃ*o thÆ°Æ¡ng mại quốc tế có thể tìm thấy các trÆ°á»ng cao đẳng vÃ* đại há»c trên khắp các chÆ°Æ¡ng trình xuất nháº*p khẩu phục vụ cho các cấp.
Há»c sinh lÃ* ngÆ°á»i má»›i trong lÄ©nh vá»±c kinh doanh quốc tế sẽ được hưởng lợi từ má»™t văn bằng đại há»c quản trị kinh doanh tăng cÆ°á»ng vá»›i các khóa há»c quan hệ quốc tế vÃ* há»c táº*p tại nÆ°á»›c ngoÃ*i cÆ¡ há»™i. NgoÃ*i ra, há»c sinh có thể có được má»™t mức Ä‘á»™ trong quan hệ quốc tế vÃ* có các khóa há»c kinh doanh. Chuyên gia lÃ*m việc có thể ghi danh vÃ*o má»™t chÆ°Æ¡ng trình chứng chỉ đặc biệt để tìm hiểu vá» kinh doanh xuất nháº*p khẩu kinh doanh quốc tế
Phòng Tiếp tục nghiên cứu vÃ* chuyên nghiệp lÃ*m việc cùng nhau Baruch để cung cấp các chuyên gia Ä‘ang tìm cách phát triển các kỹ năng của há» có liên quan, chất lượng cao, Ä‘Ã*o tạo hiệu quả chi phÃ* trong hoạt Ä‘á»™ng vÃ* thủ tục thÆ°Æ¡ng mại quốc tế. Mục Ä‘Ã*ch lÃ* để cung cấp cho ngÆ°á»i tham gia má»™t lợi thế cạnh tranh trong nhiá»u ngÃ*nh công nghiệp trong khu vá»±c của chúng tôi được tham gia vÃ*o nháº*p khẩu vÃ* xuất khẩu. Äồng thá»i, chÆ°Æ¡ng trình sẽ giúp các công ty nâng cấp các kỹ năng của nhân viên để phục vụ tốt hÆ¡n khách hÃ*ng toÃ*n cầu vÃ* phát triển đáp ứng yêu cầu bảo máº*t vÃ* tuân thủ.
3. Lợi thế từ ngÃ*nh

Nhiá»u lợi thế từ hÃ*nh lang thÆ°Æ¡ng mại sẽ giúp xuất khẩu của Việt Nam tăng trưởng khá. các quy định, thủ tục vÃ* giấy tá» vá» nháº*p khẩu vÃ* xuất khẩu. Các lá»›p há»c được giảng dạy bởi các há»c viên tÃ*i năng vÃ* uy tÃ*n vá»›i nhiá»u năm kinh nghiệm trong các vấn Ä‘á» mÃ* há» giảng dạy. Chứng nháº*n nÃ*y được thiết kế để xây dá»±ng má»™t táº*p hợp đầy đủ vÃ* toÃ*n diện các kỹ năng cho má»™t khu vá»±c cụ thể của thÆ°Æ¡ng mại quốc tế. Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn
ChÆ°Æ¡ng trình nÃ*y cung cấp cả các khóa há»c nhân cung cấp má»™t cÆ¡ sở vững chắc cho sá»± nghiệp trong thÆ°Æ¡ng mại quốc tế cÅ©ng nhÆ° các chÆ°Æ¡ng trình tiên tiến hÆ¡n mÃ* cung cấp kiến thức sâu sắc hÆ¡n ở các khu vá»±c chuyên biệt hÆ¡n. Giáo viên hÆ°á»›ng dẫn của chúng tôi lÃ* những há»c viên có kinh nghiệm trong lÄ©nh vá»±c của há», ngÆ°á»i cung cấp thá»±c tế, up-to-date thông tin mÃ* ngÆ°á»i tham gia có thể áp dụng on-the-job.
ThÆ°Æ¡ng mại quốc tế lÃ* khác nhau từ bất kỳ ngÃ*nh công nghiệp khác. Nó có riêng thủ tục đặc biệt, quy trình vÃ* các thuáº*t ngữ của nó.
Má»™t lÄ©nh vá»±c nhÆ° lÃ* duy nhất của chúng ta đòi há»i má»™t quá trình cấp giấy chứng nháº*n để đảm bảo sá»* dụng lao Ä‘á»™ng của trình Ä‘á»™ của các chuyên gia hoạt Ä‘á»™ng trong các cÆ¡ quan thÆ°Æ¡ng mại quốc tế của há».Cấp giấy chứng nháº*n tÃ*i liệu nÃ*y đã Ä‘Ã*o tạo vÃ* kinh nghiệm lÃ*m việc của bạn để tiếp tục sá»± nghiệp của mình trong thÆ°Æ¡ng mại quốc tế. Xác nháº*n của bạn sẽ giúp bạn nổi báº*t để sá»* dụng lao Ä‘á»™ng yêu cầu nâng cao kỹ năng trong việc nháº*p khẩu vÃ* xuất khẩu, tại các cÆ¡ quan chÃ*nh phủ, các nhÃ* sản xuất, nhÃ* bán lẻ, bán buôn, nhÃ* phân phối vÃ* các tổ chức tÃ*i chÃ*nh. Mục Ä‘Ã*ch lÃ* để tăng tiá»m năng thu nháº*p của bạn, cho phép bạn để có trách nhiệm má»›i, lÃ*m việc thông minh hÆ¡n, giải quyết các vấn Ä‘á» kinh doanh quan trá»ng vÃ* cuối cùng lÃ* tăng thị phần toÃ*n cầu cho công ty của bạn.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html