Học kế toán luôn l* một th* thách, bạn phải thực sự th*ch thú, đam mê mới có thể chinh phục được. Một số nguyên nhân để nhìn nh*n lại vấn đề trong việc học của ch*nh mình.

Học kế toán ngắn hạn
Thứ 1: Chưa có định hướng khi học kế toán
Bạn học kế toán ngắn hạn để l*m gì? Kiến thức về kế toán hiện tại của bạn như thế n*o? Phương pháp học n*o phù hợp với bạn? Bạn bắt đầu học từ đâu v* học ở đâu? Nếu bạn không thể đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi trên tức l* bạn đang thiếu định hướng trong việc học của bản thân. Đây sẽ l* nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đế hiệu quả học t*p của bạn. V*y bạn phải l*m gì?
Đến với Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu*bạn sẽ được tư vấn, định hướng về các khóa*học kế toán*tổ chức tại đây. Bạn sẽ được kiểm tra kiến thức thông qua b*i thi do chúng tôi tổ chức để đánh giá trình độ v* chọn lựa các khóa học phù hợp.
Thứ 2 : Học kế toán ngắn hạn để đối phó với gia đình
Đây l* vấn đề khá nghiêm trọng m* một số bạn đang mắc phải. Gia đình muốn bạn học thêm để bổ sung kiến thức v* kỹ năng khi đi xin việc, các bạn đối phó lại bằng cách có đi học nhưng không h*o hứng tham gia. Cho nên kết thúc khóa học rồi m* vốn kiến thức về kế toán của bạn ho*n to*n vẫn l* kiến thức “chết” vì chúng không hề được s* dụng hiệu quả.
Thứ 3: Biết nhiều lý thuyết kế toán nhưng không thực h*nh
Rất nhiều người tham gia các khóa học kế toán ngắn hạn tìm kiếm các phương pháp học hiệu quả nhưng chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu chứ không hề bắt tay v*o thực h*nh. Chắc hẳn ai cũng đã từng tìm kiếm trên Internet cách học hiệu quả, tuy nhiên, có được bao nhiêu người thực h*nh được từ những kiến thức đã được học trong trường.
Thực h*nh kế toán
Đến với Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu, ngo*i việc các bạn nh*n được những kiến thức tổng quát về lý thuyết các bạn còn được thực h*nh trực tiếp trên máy t*nh v* chứng từ chúng tôi đưa ra 100% chứng từ sống của nhiều loại hình doanh nghiệp.
Bạn được thực h*nh trên Excel, trên phần mềm Misa, Fast… về l*p các giấy tờ, bảng biểu, các mẫu báo cáo theo tháng, quý hay năm…
Thứ 4: Ngại xin việc sau khi bị từ chối nhiều vì không có kiến thức thực tế.
Kiến thức thực tế l* điều vô cùng quan trọng v* quý giá cho các bạn sinh viên kế toán mới ra trường. Không có nó bạn sẽ rất khó khăn trong quá trình xin việc bởi bất cứ doanh nghiệp n*o cũng đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Tham khảo thêm tại website:*gec.edu.vn
Nhiều bạn sau quá trình ròng rã đi xin việc không được doanh nghiệp n*o mời đi l*m thì đã tỏ ra chán v* ngại đi xin việc. Bạn có biết rằng l*m như v*y l* bạn đang bị tụt h*u so với các bạn khác đang tiếp tục tìm hiểu v* tham gia các kháo kỹ năng mềm hay khóa kế toán ngắn hạn khác để có kkinh nghiệm thực tế.
Thứ 5: Thiếu sự quyết tâm v* kiên trì
Một chuyên gia ngôn ngữ đã nói “Việc học kế toán giống như con thuyền trôi ngược dòng, nếu không tiến ắt sẽ lùi”. Vâng, bất kì công việc gì cũng v*y, nếu thiếu sự quyết tâm v* kiên trì thì rất khó đạt được tiến bộ. Học kế toán đòi hỏi cả một quá trình, cũng giống như trẻ em học nói, th*m ch* còn khó khó hơn, vì v*y cần thường xuyên trau dồi không phải trong một hai tháng m* l* từ năm n*y qua năm khác.
Trên đây chỉ l* một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc học kế toán không hiệu quả. Tuy nhiên, có dù l* nguyên nhân n*o đi chăng nữa, hãy luôn tự tin v* nghiêm túc giải quyết. Ngo*i ra, bạn cũng có thể tìm đến một số trung tâm dạy kế toán có uy t*n để tham khảo v* theo học. Chúc bạn th*nh công.

Nguồn: http://my.go.vn/b/viewpost/120736382...hong-hieu-.htm