1. Lĩnh vực kế toán

Th*nh công trong bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu đòi hỏi việc s* dụng một chiến lược vững chắc v* kế toán cũng không ngoại lệ. L* một sinh viên đại học trong kế toán, tôi nhiều lần có bạn học trong khóa học kế toán của tôi m* có ph*n n*n về họ không có khả năng để luôn đạt được ở trên lớp thi trung bình. Để đáp lại, tôi sẽ yêu cầu họ vạch ra chiến lược của mình để giải quyết các khóa học kế toán. Trong 9 trong 10 trường hợp, họ đã xác định không rõ r*ng chiến lược v* đó ch*nh xác l* những gì tôi gọi l* một công thức cho sự thất bại.
Nghiên cứu th*nh công trong lĩnh vực kế toán đòi hỏi một cách tiếp c*n có cấu trúc. Trong khi tôi không bao giờ l*m đặc biệt tốt ở trường đại học, tuy nhiên tôi đã có thể l*m tốt hơn so với trung bình ở tất cả các lớp học kế toán của tôi, vì tôi đã phát triển v* áp dụng những thói quen học t*p hiệu quả rất sớm.
Học sinh học hiệu quả quản lý, hiệu quả ra quyết định; v* trách nhiệm giải trình v* kiểm soát đối với sự th*nh công về t*i ch*nh. Các chương trình giáo dục cung cấp các kỹ năng v* khái niệm kỹ thu*t cần thiết để trở th*nh một kế toán viên có thẩm quyền, phát triển khả năng của học sinh để phân t*ch, chỉ tr*ch, v* tổng hợp các nguyên tắc kế toán khác nhau.
Sau khi ho*n th*nh kế toán sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để khởi nghiệp th*nh công trong lĩnh vực kế toán, l*m việc, v* dụ, các nh* phân t*ch t*i ch*nh hoặc quản lý có hiệu quả.
2. Công việc thực tiễn trong ng*nh kế toán
*
Thực tiễn rút ra bao gồm các chức năng thuế đại lý, bao gồm cả cách chuẩn bị v* sản xuất một bản hoạt động kinh doanh cho khách h*ng, chuẩn bị v* hoặc nộp mẫu đơn phù hợp quy định chi tiết trách nhiệm, nghĩa vụ của người nộp thuế v* các quyền lợi, phát h*nh tư vấn hiệu quả v* dịch vụ khách h*ng v* cung cấp đại diện khách h*ng khi liên lạc với các Ủy viên. Tất cả bạn cần phải áp dụng một địa chỉ email hợp lệ. Sau khi ứng dụng đã được bắt đầu, nó có thể lưu v* trở lại với nó sau một thời gian. Các t*i liệu cần thiết để ho*n th*nh các ứng dụng.
Tuy nhiên, bất kỳ người n*o được hoan nghênh để th*ch nghi với những thói quen học m* chỉ vạch ra để thiết l*p riêng của mình về trường hợp n*y. Nếu bạn thấy mình đọc b*i n*y, xin vui lòng mất một v*i phút để đóng góp cho các cuộc thảo lu*n bằng cách chia sẻ một số các kỹ thu*t nghiên cứu đó l*m việc hoặc đang l*m việc cho các bạn trong các khóa học kế toán của bạn hoặc trong các lớp học kinh doanh khác của bạn
Nó cũng sẽ cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn về các kết quả t*ch cực của việc s* dụng các kỹ thu*t từ các nghiên cứu được công bố ..
Có vô số những cơ hội nghề nghiệp trong kinh doanh, kế toán, với công việc khác nhau, từ kế toán pháp y để tương lai kinh doanh.
Cho dù bạn đang tìm kiếm để nh*p thị trường hoặc thương mại lên, các khóa học n*y cung cấp trình độ v* kỹ năng cần thiết.
3. Khóa học kế toán

Khóa học n*y đáp ứng được một phần của th*nh phần giáo dục cần thiết để trở th*nh một đại lý thuế như tr*ch dẫn của Thuế, nhưng sinh viên được hướng dẫn để kiểm tra với Ban cho các yêu cầu đăng ký ho*n tất. Học viên nên xem xét m* môn họ cần phải tham gia các tổ chức chuyên nghiệp khi họ ho*n th*nh khóa học kế toán n*y. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
*Trước khi tiếp tục, tôi muốn đề c*p rằng những lời khuyên nghiên cứu kế toán tôi về để chia sẻ với cả thế giới không phải l* một k*ch thước phù hợp tất cả. Bạn được mời để từ đó tinh chỉnh chúng như bạn rất phù hợp để bạn có thể đạt được kết quả tối ưu. Với tuyên bố từ chối ra khỏi con đường, chúng ta hãy có một cái nhìn với nhau tại các thói quen học t*p m* l*m cho tôi có giá vé tốt hơn so với hầu hết trong mỗi lớp học kế toán của tôi. Những thói quen học t*p đã được tổ chức trong bốn giai đoạn tự thời gian: trước b*i giảng, trong b*i giảng, sau khi các b*i giảng, v* trước khi th* nghiệm.
Những lời khuyên n*y không có nghĩa l* nghiên cứu để áp dụng cho tình hình rất sinh viên vì phong cách học t*p khác nhau từ người n*y đến người khác.
Mục đ*ch của b*i viết n*y l* để hỗ trợ các giáo sư toán rằng đang xem xét việc áp dụng các chiến lược học t*p t*ch cực như v* trên mạng học t*p - cả hai đều đã được chứng minh, như được chỉ ra trong nghiên cứu t*i liệu dưới đây, để l* một phương tiện hiệu quả của tăng hoạt động học t*p. B*i viết n*y sẽ mô tả tóm tắt công nghệ; mô tả các mục tiêu v* mục đ*ch s* dụng của* v* trên mạng học t*p; tóm tắt lý do tại sao các phương pháp n*y có thể có hiệu quả với các sinh viên thế hệ Y, v* giải th*ch như thế n*o cả hai đã được s* dụng th*nh công trong các lớp học của tôi.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html