Chúng tôi dạy khai thuế thu nh*p cho những người có một sự tinh tế để đối phó với con số ch*nh xác, th*ch l*m việc với công chúng, v* những người muốn kiếm thêm thu nh*p l*m việc cho một đại lý thuế đã đăng ký . H*ng ng*n học viên đã tốt nghiệp khóa học khai báo thuế của chúng tôi.*




Khóa học khai thuế ngắn hạn

Bất cứ ai muốn đạt được một sự hiểu biết về*khai thuế. Hướng dẫn khóa học được lựa chọn theo kinh nghiệm của họ v* đ*o tạo chuyên ng*nh để chuẩn bị khai thuế. Phương pháp cơ bản l* hướng thảo lu*n, với việc s* dụng sách giáo khoa chuyên nghiệp, ghi chú v* trực quan.


L*m tờ khai thuế của riêng bạn với sự tự tin
Chiến lược thuế kế hoạch tiết kiệm tiền
Giảm thiểu nghĩa vụ thuế của bạn
Tìm câu trả lời cho câu hỏi về thuế
Xác định các khoản khấu trừ thuế v* giảm giá áp dụng cho bạn
Quá trình thuế thu nh*p th*m ch* có thể dẫn đến một nghề nghiệp xứng đáng thách thức như một nh* tư vấn thuế.


Nếu bạn quan tâm đến l*m việc với chương trình n*y nhưng không được kết nối, hãy chắc chắn thông tin liên lạc của bạn cùng với các địa chỉ. Thông tin của bạn sẽ được chuyển đến các đối tác t*i trợ trong khu vực của bạn để liên lạc.*
Xem chi tiết tại:*www.gec.edu.vn
Bạn sẽ học những gì về khai báo thuế

Kinh doanh liên quan đến các khoản khấu trừ thuế
Chứng minh ý tưởng tiết kiệm thuế
Thay đổi pháp lu*t về thuế
Thu nh*p cho thuê v* các khoản khấu trừ
Khấu hao v* vốn tăng
Đòn bẩy t*i ch*nh tiêu cực v* vấn đề thuế liên quan đến đầu tư
Tất nhiên thuế thu nh*p của chúng tôi bao gồm tất cả các bạn cần biết để bắt đầu l*m việc với một đại lý thuế đã đăng ký khai thuế . Các t*i liệu học sẽ phục vụ như l* công cụ tham chiếu khi khóa học kết thúc.


Lớp học khai báo thuế tại Trung Tâm
Chương trình dựa trên thực tiễn cung cấp chứng nh*n khóa học d*nh cho các học viên v* một khóa học bồi dưỡng. Đ*o tạo n*y chuẩn bị học viên hỗ trợ thuế thu nh*p, thuế tư vấn cho các đối tác v* để cung cấp dịch vụ khai thuế chất lượng trong cộng đồng địa phương. khóa học tương tác n*y dạy cho bạn để chuẩn bị ch*nh xác khai thuế thu nh*p cho cá nhân. Một số chuyên gia thuế th*m ch* có thể kiếm được các khoản t*n dụng tiếp tục giáo dục khi xác nh*n ở cấp chỉ định v* đáp ứng yêu cầu cụ thể khác.


Với những b*i học về các đề t*i thuế , nghiên cứu trường hợp, v* mô phỏng cuộc phỏng vấn . Mỗi b*i học có biểu tượng phương tiện truyền thông liên kết với bất kỳ phương tiện truyền thông có sẵn liên quan đến chủ đề n*y, v* bao gồm các liên kết đến đánh thuế, Hướng dẫn , công việc thực h*nh . Sau khi ho*n th*nh b*i học được học viên có thể xác nh*n ở mức độ th*ch hợp để đ*o tạo v* kinh nghiệm của họ.
Đối với giảng viên hướng dẫn có kế hoạch b*i học , câu trả lời cho câu hỏi bao gồm các hình thức thuế ho*n th*nh v* số liệu chứng từ thực tế đang hiện h*nh.

Nguồn: http://daotaonv.blogspot.com/2014/11....gHJRMmNS.dpuf