1.Th*nh phần trong kế toán

Một kế toán l* một th*nh phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện giao dịch t*i ch*nh. Nhiều cá nhân cũng s* dụng kế toán để giám sát t*i ch*nh cá nhân của họ. Chuẩn bị học t*p cho kế toán liên quan đến việc đ*o tạo kiểm toán, kế toán t*i ch*nh v* thuế. Cuối cùng, đ*o tạo kế toán nhất dẫn đến chứng nh*n chuyên nghiệp .
Kế toán chịu trách nhiệm cho việc chuẩn bị v* bảo trì các hồ sơ t*i ch*nh. Họ cũng đảm bảo khách h*ng đáp ứng tiêu chuẩn quy định của ch*nh phủ cho các khoản thuế, báo cáo, v* tuân thủ pháp lu*t khác. Thực hiện các nhiệm vụ n*y cũng cho phép các doanh nghiệp để hoạt động một cách hiệu quả chi ph*, đáp ứng thuế v* tuân thủ các quy định của ch*nh phủ.
Công ty b*n rộn quản lý nhiều luồng doanh thu v* tiến h*nh h*ng trăm ng*n giao dịch
Khóa học kế toán n*y sẽ cải thiện sự lưu loát của bạn trong kế toán t*i ch*nh, ngôn ngữ kinh doanh. Bạn sẽ học cách để đọc, hiểu v* phân t*ch hầu hết các thông tin được cung cấp bởi các công ty trong báo cáo t*i ch*nh của họ. Những kỹ năng n*y sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông báo hơn khi s* dụng thông tin t*i ch*nh.
2. Thông tin về các khóa học kế toán

Kế toán l* ngôn ngữ của kinh doanh. Các công ty giao tiếp hiệu suất của họ cho người ngo*i v* đánh giá hiệu suất của nhân viên của họ s* dụng thông tin được tạo ra bởi hệ thống kế toán. Học ngôn ngữ của kế toán l* cần thiết cho bất cứ ai m* phải đưa ra quyết định dựa trên thông tin t*i ch*nh.
Khóa học được thiết kế để cung cấp một sự hiểu biết về nguyên tắc cơ bản kế toán t*i ch*nh cho người s* dụng tiềm năng của thông tin t*i ch*nh của công ty, chẳng hạn như các nh* đầu tư, các chủ nợ, nhân viên v* các bên liên quan khác Khóa học t*p trung v*o việc tìm hiểu l*m thế n*o các sự kiện kinh tế như hoạt động kinh doanh, đầu tư của công ty, v* các giao dịch t*i ch*nh được ghi nh*n v*o ba báo cáo t*i ch*nh ch*nh
Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng kỹ thu*t cần thiết để phân t*ch báo cáo t*i ch*nh v* thuyết minh thông tin để s* dụng trong phân t*ch t*i ch*nh. Sinh viên cũng sẽ được học cách chuẩn mực kế toán v* ưu đãi quản lý ảnh hưởng đến quá trình báo cáo t*i ch*nh.
Khóa học được thiết kế để khép k*n. Sinh viên muốn mở rộng kiến ​​thức của họ vượt xa những gì chúng ta có thể bao gồm trong khóa học n*y hoặc những người muốn vấn đề thực h*nh nhiều hơn hoặc sâu hơn giải th*ch có thể tham khảo bất kỳ Giới thiệu về sách giáo khoa Kế toán t*i ch*nh m* l* hướng về ph*a sinh viên. Bởi vì các v*t liệu trong khóa học đã được khá không thay đổi trong v*i năm qua, bất kỳ s* dụng các phiên bản trước của sách giáo khoa phải được chấp nh*n. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
3. Kỹ năng đặt được từ khóa học

*Khóa học sẽ cung cấp tám b*i t*p về nh* ngắn v* hai kỳ thi
Trình độ chuyên môn kế toán l* khuôn khổ của ngôn ngữ quốc tế của doanh nghiệp v* có thể đưa bạn trên to*n thế giới.
Các khóa học kế toán được công nh*n cung cấp các kỹ năng ng*y nhất, thực h*nh tốt nhất để bắt đầu hoặc phát triển nghề nghiệp kế toán của bạn
Phần đầu tiên của khóa học trình b*y các phương pháp thay thế chuẩn bị thông tin kế toán quản trị, v* phần còn lại của khóa học xem xét những phương pháp n*y được s* dụng bởi các công ty. Kế toán quản trị l* ngôn ngữ nội bộ của một công ty, v* được s* dụng để ra quyết định, quản lý sản xuất, thiết kế sản phẩm v* giá cả v* thúc đẩy v* đánh giá nhân viên. Trừ khi bạn biết về kế toán quản lý, bạn không thể có một sự hiểu biết thấu đáo về hoạt động nội bộ của công ty.
*Những gì bạn học trong khóa học n*y sẽ giúp bạn hiểu các hoạt động của nh* tuyển dụng tương lai của bạn (v* cho phép bạn để th*nh công hơn trong công việc của bạn), v* giúp bạn hiểu được các công ty khác m* bạn gặp phải trong vai trò của bạn như l* đối thủ cạnh tranh, tư vấn, hoặc nh* đầu tư.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html