1. Các hoạt động trong quản trị kinh doanh l* gì?

Các lĩnh vực ch*nh được đưa v*o quản trị kinh doanh l* hoạt động, h*u cần, tiếp thị, kinh tế, nguồn nhân lực* v* quản lý. Một quản trị viên giám sát các bộ ph*n của một tổ chức để đảm bảo rằng tất cả họ đang hoạt động tốt v* hiệu quả cá nhân, v* tất cả họ đang l*m việc cùng nhau để l*m cho công việc kinh doanh có lợi nhu*n. Anh ta cũng có thể đưa ra cách để l*m cho các bộ ph*n có lợi nhu*n nhiều hơn, v* thường đại biểu công nhiệm vụ cho nhân viên trong bộ ph*n n*y. Các công ty lớn thường có *t nhất một quản trị viên được gán cho mỗi khu vực.
Hầu hết các công ty n*y có một loạt các vai trò h*nh ch*nh ở các bộ ph*n khác nhau của hệ thống phân cấp của doanh nghiệp. Ở cấp độ văn phòng, có nhân viên hỗ trợ kinh doanh, những người có thể phát triển v* duy trì một cơ sở dữ liệu văn phòng, giám sát các nhân viên khác cho các dự án, v* giúp người quản lý có xu hướng phân t*ch hiệu suất.
*Ở cấp độ tiếp theo đó l* các nh* quản lý văn phòng, người giám sát to*n bộ văn phòng, l*m cho ngân sách v* phân t*ch lượng nhân viên, quy trình thiết kế, v* chỉ định các dự án, trong số những thứ khác. Nếu một tổ chức lớn, nó có thể có nhiều nh* quản lý trợ giúp người quản lý văn phòng nói chung.
2. Chương trình học quản trị kinh doanh

Chương trình học quản trị Kinh doanh cung cấp tiếp xúc rộng để quản trị kinh doanh v* kinh tế. Khoa học h*nh vi v* định lượng được nghiên cứu trong cả lý thuyết v* áp dụng các ngữ cảnh. Toán học được s* dụng như một công cụ quan trọng trong việc phân t*ch các vấn đề phức tạp v* trong việc giải th*ch dữ liệu. Nhấn mạnh được đặt trên truyền thông bằng văn bản có hiệu quả.
Học sinh nh*n thức được sự cần thiết, giải pháp sáng tạo tr* tưởng tượng cho các vấn đề kinh doanh bao gồm các nhu cầu của con người v* mục tiêu đạo đức.
Các khoa học về chương trình học quản trị kinh doanh được xây dựng trên một nền tảng nghệ thu*t tự do mạnh mẽ v* cung cấp một sự hiểu biết rộng về kinh doanh v* kinh doanh cơ bản. Học sinh tìm hiểu l*m thế n*o để áp dụng mô hình kinh doanh phù hợp trong các tình huống quyết định, thực hiện có hiệu quả trong một môi trường đồng đội, v* áp dụng lý lu*n đạo đức với các tình huống kinh doanh. Tại website: gec.edu.vn
*Chương trình của liên kết giới thiệu sinh viên các nguyên lý cơ bản của lĩnh vực n*y v* cũng cung cấp một nền tảng cho việc tiếp tục nghiên cứu hướng tới một C* nhân Khoa học Bằng.
3. Cơ hội nghề nghiệp v* phát triển

Học quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm vai trò l* chuyên viên phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách h*ng của các công ty, t*p đo*n về t*i ch*nh, chứng khoán.* Hoặc đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều h*nh, Giám đốc t*i ch*nh trong các t*p đo*n, công ty với mức thu nh*p cao, môi trường l*m việc năng động v* cơ hội thăng tiến nhanh.
Đặc biệt, lãnh đạo, doanh nghiệp v* phân t*ch các vấn đề kinh doanh v* cơ hội được nhấn mạnh. Chương trình kết nối kinh doanh với vai trò của công việc trong một xã hội to*n cầu, cung cấp chuẩn bị rộng rãi cho bất cứ điều gì con đường sự nghiệp của một sinh viên có thể chọn, cũng như cung cấp chuẩn bị vững chắc cho nghiên cứu sau đại học trong lĩnh vực n*y v* có liên quan

Nguồn: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html