Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Tư vấn chọn áo lớp đẹp phù hợp

    Khi mùa tan trường sắp đến, chắc các bạn học sinh thường hay lưu luyến về những kĩ niệm bạn bè đã qua vì v*y việc chọn một chiếc áo lớp phù hợp v* ưng ý v* tạo ra thêm sự gắn bó thân thiết bạn bè vừa tôn vinh thêm những tình học trò đầy mơ mọng.


    1 Mục đ*ch ra đời của đồng phục áo lớp đẹp. Đó l* đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá th*nh hợp lý, chúng tôi luôn đặt địa vị mình l* người tiêu dùng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách h*ng. V* quan trọng hơn, Đồng phục áo lớp muốn tăng dần tỉ lệ s* dụng h*ng Việt Nam chất lượng cao trong các sản phẩm của mình, phát huy t*nh sáng tạo của con người Việt Nam trong thiết kế, sản phẩm để đem đến cho khách h*ng những sản phẩm ho*n hảo. Luôn có trách nhiệm với cộng đồng l* kim chỉ nam xuyên suốt trên chặng đường hoạt động của áo lớp đẹp. Các bạn liên hệ trực tiếp với tổ tư vấn thiết kế ho*n to*n miễn ph* của chúng tôi để yêu cầu ho*n thiện hơn về chiếc áo đồng phục lớp của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
    1. Tôi muốn l*m áo lớp nhưng chưa có mẫu thì phải l*m sao?
    Bạn thân mến ! chúng tôi sẽ có nhiều phương án cho bạn chọn lựa. Bạn có thể tham khảo những phương án sau:
    Bạn chỉ cần tham khảo mẫu áo trên web http://dongphuc.matxanh.vn/ để định hình ý tưởng của lớp mình sau đó liên hệ g*i ý tưởng cho chúng tôi( ý tưởng chỉ cần l*: áo của bạn cổ tròn hay có cổ, m*u áo, v* hình bạn muốn in lên áo..). Sau đó

    2. Mẫu vẽ trên máy thì như thế n*o?
    Chúng tôi sẽ kiểm tra mẫu của bạn có phù hợp về kỹ thu*t in không, nếu phù hợp thì sẽ l*m theo yêu cầu, nếu chưa phù hợp thì mẫu đó cần phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
    Sản Phẩm được thiết kế v* sản xuất theo yêu cầu của quý khách vì thế chúng tôi chấp nh*n thực hiện thiết kế dưới mọi hình thức của khách h*ng yêu cầu.

    3. Mẫu vẽ tay có được ko?
    Ho*n to*n được. Nếu bạn đang có bản vẽ tay của lớp hãy g*i ngay qua email: [email protected]
    Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ lại v* phối m*u sắc theo mẫu của bạn trên máy. Sau khi ho*n thiện mẫu trên máy chúng tôi sẽ g*i lại cho bạn.
    Cách chọn vải để in áo lớp
    1) Trước tiên các bạn nên tìm hiểu về mẫu vải chúng ta l*m áo lớp đẹp l* vải gì? Chất liệu ra sao? Tác dụng của vải đó như thế n*o? Vải có rất nhiều loại trong đó những loại vải dung l*m áo lớp, áo nhóm gồm:

    Vải cotton 100%: hút ẩm tốt , độ bền cao, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mải cho người mặt.
    Vải thun cá sấu: hút ẩm tốt, mát mẻ thoải mái v*n động.
    Vải thun lạnh 4 chiều: nhẹ, bền, hút mồ hôi tốt,* bạn nên dùng loại vải n*y trong mùa hè.
    2) Về* m*u sắc cho áo lớp đẹp của các bạn thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những m*u năng động như đỏ, xanh, trắng… hay m*u t*m, nâu, lục… độc đáo, cá t*nh…. Nhưng lưu ý mùa hè n*y bạn nên chọn m*u áo nhẹ để tránh ánh sáng mặt trời v* phù hợp với m*u da nữa nhé.
    3) Cuối cùng l* hình vẽ trên áo, slogan v* lo go cho mẫu áo lớp đẹp của bạn. Sự sáng tạo l* vô hạn v* bạn hãy tự* sáng tạo ra những hình độc đáo, cá t*nh v* riêng biệt cho lớp bạn nhé.

    4) Giá cả quyết định việc lựa chọn mẫu áo lớp đẹp hay xấu. Bạn cần lựa chọn cho th*t ch*nh xác khi đi đặt may áo lớp, các bạn cần kiểm tra vải loại tốt nhưng giá cả không cao lắm sẻ chất lượng hơn rất l* nhiều.

    5) Cuối cùng l* vấn đề bảo h*ng của nơi đặt áo lớp đẹp, nơi sản xuất hoặc l* shop thời trang. Bạn nên chọn những nơi uy t*n v* l*m ăn lâu đời để đảm bảo chất lượng v* việc bảo h*nh v*n chuyển sẽ chắc chắn hơn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    MẮT XANH UNIFORM - th*nh viên của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Mắt Xanh
    Địa chỉ 103 Đường 21, Phường 8, Qu*n Gò Vấp, TP. Hồ Ch* Minh

    Tel 08 3503 66 86

    Email [email protected]

    Hot line 0934 08 98 78 (Ms. Khuân)

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Mắt Xanh Uniform cam kết phục vụ khách h*ng tuân thủ theo các nguyên tắc:- Thời gian ho*n th*nh đúng hạn.- Giá th*nh cạnh tranh so với thị trường.- Đặt uy t*n, chất lượng dịch vụ v* sản phẩm lên h*ng đầu.- Dịch vụ h*u mãi, chăm sóc khách h*ng ân cần. - Luôn có chương trình khuyến mãi, t*i trợ, hỗ trợ.- Đồng h*nh cùng các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng.- Đội ngủ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động.- Tác phong l*m việc chuyên nghiệp, chuẩn mực.Quần áo lớp ở đây giá tốt m* chất lượng cao nữa nè các bạn, mình đã mua áo lớp ở đây v* được phục vụ rất chu đáo t*n tình. áo lớp ở đây đã rẻ m* chất lượng lại cao nữa
    Chọn theo mục đ*ch
    Áo lớp, áo nhóm
    Đồng phục công ty
    Áo diễn đ*n, fanclub
    Qu* tặng, khuyến mãi
    Chọn theo kiểu dáng
    Áo thun cổ tròn
    Áo thun cổ bẻ
    Áo khoác
    Áo shop, quán
    http://loptoicatinh.vn/

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |