1. Kế toán thực h*nh chuyên nghiệp

Kế toán thực h*nh chuyên về tiếp thị v* bán h*ng của các công ty kế toán v* thực h*nh thuế. Môi giới của chúng tôi đã th*nh công chưa từng có trong thực tế phù hợp với chủ sở hữu một công ty bán với người mua quan tâm. Suy nghĩ của một công ty bán thuế hoặc kế toán thực h*nh, nhưng có ý tưởng nơi để bắt đầu? Lo ngại về bảo m*t hoặc có câu hỏi về giá trị thị trường của thực tiễn? Môi giới của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định giá h*nh nghề kế toán v* đ*m phán.
Bạn có tự hỏi l*m thế n*o để mua một công ty kế toán? Bạn có muốn mở rộng kinh doanh hiện tại hoặc để đi v*o kinh doanh cho lần đầu tiên? Chúng tôi đã sẵn s*ng để giúp bạn tìm thấy những thực h*nh kế toán thuế hoặc thu nh*p để bán m* sẽ phù hợp với kế hoạch của bạn.
2.* Cách thức đ*o tạo chương trình

Hướng dẫn kê khai, l*p báo cáo thuế Môn B*i, thuế GTGT, thuế TNDN tạm t*nh, thuế TNCN trên phần mềm HTKK của Tổng Cục Thuế,
- Hướng dẫn đăng ký kê khai thuế qua mạng v* nộp báo cáo thuế tháng, quý, năm qua mạng.
- Hướng dẫn l*m sổ sách theo hình thức nh*t ký chung, chứng từ ghi sổ, nh*t ký sổ cái.- Hướng dẫn cân đối Doanh thu, Chi ph*, tối ưu số thuế phải nộp trong khuôn khổ pháp lu*t.
- Hướng dẫn cách l*p Báo cáo t*i ch*nh, quyết toán năm.
- Hướng dẫn lưu trữ hóa đơn chứng từ để quyết toán giải trình với cơ quan thuế
Điều gì l* rõ r*ng l* đã nói chuyện với một số kế toán v* thuế môi giới trên khắp Hoa Kỳ l* cạnh tranh giữa các nh* môi giới rất khốc liệt, đặc biệt l* ở khu vực đô thị đông dân cư như
Tuy nhiên đây l* tin tốt cho các học viên tìm kiếm để bán, với nhu cầu vượt quá cung, của CPA có nhiều hoạt động có lợi nhu*n phải ở trong một vị tr* vững chắc không chỉ để tìm một người mua th*ch hợp, m* còn để thương lượng ph* tỷ lệ phần trăm của nh* môi giới.
3. Học kế toán thực h*nh như thế n*o ?

Học thực h*nh ho*n to*n trên máy tình, được học các phần mềm trong kế toán, học v* l*m trên chứng từ sống của các doanh nghiệp, phải tuân theo khi báo cáo thông tin về báo cáo t*i ch*nh. Các hướng dẫn thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho phép các công ty để được so sánh với nhau bởi vì họ đã theo các quy tắc tương tự. Tham gia đăng ký tại website: gec.edu.vn
Các phương pháp tiêu chuẩn ở được gọi l* nguyên tắc kế toán được chấp nh*n như thường.
Báo cáo thực h*nh kế toán chuẩn mực kế toán được ban h*nh bởi Hội đồng Chuẩn mực Kế toán v* mặc dù nhiều người đã được thay thế bởi chuẩn mực báo cáo t*i ch*nh, một số vẫn còn hiệu lực. Trên trang n*y bạn có thể truy c*p một loạt các b*i báo, sách v* các nguồn t*i nguyên trực tuyến cung cấp các liên kết nhanh để tóm tắt kỹ thu*t v* đầy đủ các văn bản của các tiêu chuẩn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html