Bạn đang có nhu cầu l*m việc bên lĩnh vực kế toán? Bạn sắp ra trường nhưng chưa có kinh nghiệm l*m việc thực tế? Hoặc bạn muốn nắm vững kiến thức kế toán căn bản, m* không muốn mất quá nhiều thời gian để học lại từ đầu? Hãy tham gia các khóa học chứng chỉ h*nh nghề kế toán của Trung Tâm GEC chúng tôi.*
học chứng chỉ kế toán


Chúng tôi có các khóa học chứng chỉ kế toán như:

- Kế toán doanh nghiệp v* thực h*nh khai báo thuế: (Thời gian học: 4,5 tháng), d*nh cho những ai cần nắm vững các lý thuyết căn bản về kế toán v* thuế, những người thuộc khối ng*nh khác nhưng đang có nhu cầu l*m công việc kế toán, hoặc nắm bắt để kiểm tra sổ sách kế toán của công ty,…
- Khóa kế toán tin học: (Thời gian học: 7 tháng) tương tự như khóa học kế toán doanh nghiệp, nhưng sẽ có thêm phần thực h*nh s* dụng các phần mềm ứng dụng trong kế toán cơ bản.
- Khóa thực h*nh kế toán v* khai thuế trên chứng từ thực tế: (Thời gian học: 2 tháng) l* lớp chứng chỉ h*nh nghề kế toán nâng cao, d*nh cho những người đã nắm vững kế toán căn bản, những ai sắp l*m việc nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế về cách kê khai chứng từ, số liệu, báo cáo thuế tại doanh nghiệp.
Các bạn sẽ được thực h*nh trên các phần mềm hỗ trợ kế toán trong 2 tháng, với các phần mềm thông dụng v* phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay như: MISA, ACSoft,SSP, Excels …. Chương trình đ*o tạo chuyên sâu về công việc cần l*m của một kế toán tại doanh nghiệp. Giúp các học viên có thể tự tin l*m việc tại các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
- Khóa bồi dưỡng kế toán trưởng: (Thời gian học: 3 tháng) d*nh cho những ai đã l*m công việc kế toán tại doanh nghiệp từ 2 – 3 năm, v* đang có nhu cầu hoặc sắp được bổ nhiệm l*m kế toán trưởng. Chương trình đ*o tạo theo quy định của Bộ T*i Ch*nh, v* chứng chỉ kế toán trưởng do Bộ T*i Ch*nh cấp.

học chứng chỉ kế toán


Chứng chỉ kế toán*sẽ do Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM cấp, có uy t*n v* giá trị to*n quốc.

lớp học kế toán


Bạn l* sinh viên kế toán nhưng bạn chưa bao giờ tiếp xúc cụ thể với nghề kế toán ? Bạn cảm thấy lo lắng không biết mình có học được v* l*m tốt công việc kế toán hay không ? Bạn đang tìm lớp học nghiệp vụ kế toán thực tế? Bạn cảm thấy chưa có kỹ năng về l*m báo cáo thuế h*ng tháng hay cách x* lý sổ sách nghiệp vụ kế toán về cách l*m báo cáo t*i ch*nh trên công cụ excel, phần mềm kế toán cho doanh nghiệp … Nếu bạn thực sự yêu nghề kế toán hãy đến với các lớp học tại trung tâm GEC với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn th*nh thạo tất các kỹ năng mở sổ sách, thiết l*p chứng từ, định khoản đúng, v*o sổ, lưu chứng từ, l*p các Báo cáo Thuế h*ng tháng, Báo cáo thuế thu nh*p quý, Báo cáo t*i ch*nh v* Quyết toán thuế cuối năm, một cách dễ d*ng v* nhanh nhất.
*Tham khảo thêm tại:*http://www.gec.edu.vn

Nguồn: http://trungtamgec.wordpress.com/201...toan-ngan-han/