Trong các quan ao tre em thì việc chọn quần lót cho con cần cẩn th*n v* kĩ c*ng để chọn lựa những chiếc quần vừa size với bé v* có chất liệu tốt. Quần lót vừa vặn, khi mặc sẽ không l*m hằn da bé, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu


. Những chiếc quần ch*t, bó sát có thể gây hại cho cơ quan sinh sản của bé. Chất liệu vải b* cũng ảnh hưởng không nhỏ đến điều n*y. Th*m ch* có thể gây viêm da, dị ứng nếu bé mặc một chiếc quần không đảm bảo chất lượng. Chất liệu quần tốt nhất l* 100% cotton sẽ có tác dụng thấm hút mồ hôi, hút ẩm, tạo sự thoáng mát cho bé.
*
Các bé rất th*ch đùa nghịch v* hay chạy nhảy lại mặc các loại quần dầy khi đi ra ngo*i. Bởi v*y, mặc quần lót sẽ giúp bảo vệ cơ quan sinh dục của bé khỏi bị nhiễm trùng do cọ xát với vải d*y.
*
Các b* mẹ có thể chọn lựa những chiếc quần "nhỏ" vừa có m*u sắc bắt mắt, kiểu dáng dễ thương nhưng phải đảm bảo được về chất liệu v* k*ch cỡ cho trẻ.
Trẻ cần được mặc quần lót khi v*n động nhiều. Còn khi con ở nh* hay lúc đi ngủ, bạn có thể không cần cho trẻ mặc để cơ quan sinh dục của trẻ được thông thoáng.
t*nh chăm sóc con v* theo dõi sự phát triển của bé để xác định thời điểm đã nên mặc quần “nhỏ” cho con hay chưa? Thực ra, không có khuyến cáo hạn chế lứa tuổi n*o mới bắt đầu được mặc quần sịp đối với bé nam v* quần lót đối với bé nữ nhưng các b* mẹ cũng chú ý không nên cho con mặc quá sớm v* cũng không nên quá muộn. Bé còn nhỏ tuổi* sẽ tỏ ra khó chịu khi phải mặc thêm loại quần n*y, v* cơ thể bé cũng chưa chịu được sự bó sát. Bé lớn quá mới cho mặc thì không đảm bảo được vệ sinh cho bé. Lứa tuổi th*ch hợp các b* mẹ có thể tham khảo để mặc đồ lót cho con l* trẻ từ 2 - 3 tuổi. Những chiếc quần lót không những có tác dụng đơn thuần giúp giữ vệ sinh cho bé m* còn ảnh đến sức khoẻ sinh sản của bé sau n*y.
Khi bắt đầu cho con mặc đồ “nhỏ" cũng l* lúc mẹ đã có thể bắt đầu dạy cho con biết cách tự vệ sinh cơ thể mình h*ng ng*y, giúp bé hiểu về cơ thể mình v* biết chăm sóc thân thể.
Chọn đồ lót cho bé l* một việc rất quan trọng m* các b* mẹ đôi khi lại không chú ý. Thường thì các b* mẹ chú ý đến hình thức bắt mắt của chiếc quần sẽ khiến con th*ch thú nhiều hơn l* chú ý đến chất liệu, k*ch cỡ. Trong khi đây lại l* hai yếu tố được đặt lên h*ng đầu khi lựa chọn đồ "nhỏ" cho con mình.


CÔNG TY TNHH SX-TM-DV THỎ NGỌC
Địa chỉ: 160B/21 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp Hotline: 0906 667 682* -* ĐT: 0903 323 776
Website: Http://quanaotreemthongoc.com - Email: [email protected]