Kế toán v* khai báo thuế l* một công việc rất quan trọng trong tất cả các doanh nghiệp v* l* một ng*nh nghề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán v* trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp l* ngo*i việc đ*o tạo lý thuyết còn phải được đ*o tạo thực h*nh ngay trên các chứng từ thực tế.
Hiểu được vấn đề đó,Trung tâm kinh tế to*n cầu (website: gec.edu.vn) đã thiết kế chương trình đ*o tạo Kế Toán & Khai Báo Thuế với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao, có quá trình giảng dạy lâu năm v* nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Kế toán, Thuế.
Đến với khóa học, học viên được chia sẻ, hướng dẫn v* hỗ trợ các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán, kê khai thuế, quyết toán thuế trên các chứng từ sống để học viên trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp, có khả năng l*m việc độc l*p, có đầy đủ các kỹ năng v* nghiệp vụ chuyên môn để đảm nh*n các vị tr* kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngo*i ra, học viên còn có thể tự l*m dịch vụ kế toán, khai báo thuế cho các doanh nghiệp vừa v* nhỏ.
1. Đối tượng tham gia học khai báo thuế

- Sinh viên chuyên ng*nh kế toán muốn bổ sung kiến thức thực tế.
- Những người đang l*m việc trong các lĩnh vực khác muốn chuyển sang l*m nghề kế toán.
- Những người yêu th*ch nghề kế toán
Sinh viên không thuộc ng*nh kế toán, những người cần trang bị kiến thức về nghiệp vụ kế toán.
*
- Khóa học khai báo thuế ngắn hạn*n*y không th*ch hợp với đối tượng: tốt nhiệp PTTH, học xong nghiệp vụ Kế toán rồi xin việc l*m. Hoặc công nhân đi học để thay đổi công việc. Với những người tốt nghiệp PTTH, chúng tôi khuyên rằng, nên theo học hệ đ*o tạo d*i hạn (Trung cấp trở lên) rồi mới học chương trình n*y để bổ sung.
*
- Tuy l* chương trình đ*o tạo nghiệp vụ kế toán ngắn hạn, d*nh cho những người không chuyên về kế toán, nhưng thực tiễn đã chứng minh rằng, có rất nhiều bạn sinh viên ng*nh kế toán của các trường Cao đẳng hoặc Trung cấp theo học chương trình n*y khá nhiều. Có lẽ vì cách giảng dạy v* kinh nghiệm truyền đạt của giảng viên tại trung tâm chung tôi được tuyển chọn kỹ vể trình độ chuyên môn cũng như khả năng thực tiễn.
2. Nội dung chương trình học

- Tổng quan về thuế
- L*p hồ sơ chứng từ khai thuế
- Thực hiện hóa đơn v* chứng từ trong kinh doanh v* khai báo thuế
- Hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, thuế thu nh*p DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, -** - - Thuế XNK, thuế thu nh*p cá nhân…
- Quyết toán thuế cuối năm
- Ho*n thuế GTGT
- Báo cáo tình hình s* dụng hóa đơn
- Đặc biệt khai thuế trên máy t*nh
Bằng cấp: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ do trường đại học kinh tế cấp có giá trị quốc gia.
Nghiệp vụ Khai báo thuế l* khóa học tuy ngắn hạn nhưng nó lại l* khâu tối quan trọng ,cần thiết của mọi Doanh Nghiệp.
*Ng*y nay Khai Báo Thuế đã trở th*nh một “NGHỀ HOT” vì đây l* nghề tự do, linh động m* lại có thu nh*p cao do có thể nh*n Khai báo thuế cho nhiều công ty cùng một lúc.Nhiều kế toán viên, sinh viên năm cuối ng*nh kế toán – t*i ch*nh – ngân h*ng đăng ký học chương trình n*y khá nhiều do trong quá trình học t*p trong nh* trường, chưa nắm vững phần thực h*nh nghiệp vụ Khai báo thuế - Chưa tự tin bỏ mất cơ hội việc l*m của mình.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-bao-thue-chuyen-nghiep.html