1. Trung tâm đ*o tạo kế toán

Trung tâm đ*o tạo kế toán cung cấp một loạt các cuộc hội thảo, xác nh*n, giáo dục thường xuyên, v* các lớp đ*o tạo kế toán để nâng cao kiến ​​thức của bạn, doanh nghiệp của bạn, v* sự nghiệp của bạn! Để tìm mong muốn chương trình đ*o tạo kế toán của bạn, hoặc bấm v*o một liên kết th*ch hợp bên dưới hoặc s* dụng hộp tìm kiếm ở dưới cùng của trang n*y!
HỌC KẾ TOÁN
Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu (GEC - Global Economic Center) l* một trung tâm đ*o tạo đa ng*nh v* nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - t*i ch*nh. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đ*o tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy t*n trong v* ngo*i nước, nghiệp vụ chuyên môn v* giảng dạy cao. Đây l* một trong những điều kiện ch*nh để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy v* học, nâng cao vị thế v* uy t*n của mình trong xã hội.
****** Mục tiêu của Trung tâm l* đ*o tạo, bồi dưỡng v* cung cấp cho xã hội các nh* hoạch định ch*nh sách kinh tế, các nh* quản trị doanh nghiệp v* các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp v* xã hội.
******* Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu được th*nh l*p nhằm đáp ứng số lượng học viên ng*y c*ng tăng cũng như tạo điều kiện thu*n lợi cho việc theo học, được phát triển v* mở rộng trên to*n Tp.Hcm v* Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM v* 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi ho*n th*nh khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên to*n quốc.
2. Công việc của kế toán viên

Có rất nhiều để có được ra khỏi một công việc trong kế toán. Có lẽ quan trọng nhất: bạn sẽ học cách kinh doanh hoạt động. Việc l*m kế toán cung cấp k*ch th*ch v* công việc đầy thách thức không ngừng phát triển. Bởi vì kế toán d*nh nhiều thời gian tìm kiếm dưới mũ trùm của các doanh nghiệp m* họ thực sự tìm hiểu những điều cơ bản của doanh nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều cầu thủ th*nh công trong việc kinh doanh bắt đầu sự nghiệp của họ trong công việc kế toán. Nó cũng không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các sĩ quan trưởng t*i ch*nh của các t*p đo*n lớn có một nền tảng trong kế toán. Một kế toán được vị tr* ho*n hảo để trở th*nh một giám đốc t*i ch*nh bởi vì người đó có thể có sự hiểu biết tốt nhất về những gì thúc đẩy kinh doanh v* lợi nhu*n trong một công ty.
Nó cũng đáng ghi nhớ rằng kế toán l* thiếu niên. Công việc kế toán có rất nhiều ngay cả trong nền kinh tế yếu kém hiện nay v* số tiền cho kế toán được đ*o tạo tốt l* tốt. Thuế, kiểm toán, sổ sách kế toán sẽ luôn luôn cần phải được thực hiện. Với những vụ bê bối t*i ch*nh khác nhau trong những năm gần đây, lĩnh vực n*y đã được mở rộng. Để bắt đầu sự nghiệp của bạn, công việc kế toán đầu tiên của bạn sẽ rất có thể l* tại một công ty kế toán. Hầu hết mọi người không l*m cho đối tác tại các công ty kế toán công nhưng kinh nghiệm v* đ*o tạo có thể được xuất sắc. Từ đó, nhiều người chuyển sang sự nghiệp với trọng tâm kế toán trong doanh nghiệp hoặc ch*nh phủ.
3. Các yếu tố tuyển dụng trong ng*nh kế toán

Trung tâm đ*o tạo kế toán công trong công việc cấp nh*p cảnh mỗi năm. Các vị tr* mở ra chủ yếu để sinh viên tốt nghiệp kinh doanh mới đúc, nhiều người trong số họ đã có thực t*p kế toán ở đại học. Yếu tố tuyển dụng ch*nh l* lớn học đại học, kỹ năng giao tiếp v* lớp của bạn. Một công việc khởi đầu điển hình sẽ được kiểm toán của các doanh nghiệp - cả lớn v* nhỏ. Có, tất nhiên, rất nhiều lựa chọn việc l*m tại khu vực n*y để những người không có bằng đại học bốn năm. Hầu hết các nhân viên kế toán có hai năm đại học. Đăng ký học tại website: gec.edu.vn
Đ*o tạo kế toán to*n diện về các giao dịch t*i ch*nh liên quan đến một doanh nghiệp. Kế toán cũng đề c*p đến quá trình tổng hợp, phân t*ch v* báo cáo các giao dịch n*y. Báo cáo t*i ch*nh tóm tắt hoạt động của một công ty lớn, tình hình t*i ch*nh v* dòng tiền trong một khoảng thời gian cụ thể l* một bản tóm tắt ngắn gọn về h*ng trăm ng*n giao dịch t*i ch*nh có thể đã nh*p v*o trong giai đoạn n*y. Kế toán l* một trong những chức năng quan trọng đối với hầu như bất kỳ doanh nghiệp; nó có thể được x* lý bởi một nhân viên kế toán v* kế toán tại các công ty nhỏ hoặc các phòng ban t*i ch*nh khá lớn với h*ng chục nhân viên tại các công ty lớn hơn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html