Trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu xã hội v* sự phát triển ng*y c*ng cao về sự áp dụng công nghệ thông tin trong mọi lĩnh vực hoạt động, trong đó có lĩnh vực kế toán t*i ch*nh. Trung tâm tư vấn đ*o tạo trường đại học Kinh tế TP.HCM được th*nh l*p với chức năng viết phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp v* đ*o tạo chuyên viên kế toán, t*i ch*nh.
1. Giới thiệu vể trung tâm kế toán
*** Trung tâm kế toán đ*o tạo, bổi dưỡng v* nghiên cứu ứng dụng về Kế toán – Kiểm toán l* trung tâm trực thuộc quản lý trực tiếp của khoa Kế toán – Kiểm toán, trường đại học Kinh Tế th*nh phố Hồ Ch* Minh. Trung tâm kế toán*tự h*o l* một trong những trung tâm đầu tiên của miền Nam cung cấp các dịch vụ đ*o tạo từ kế toán sơ cấp kế toán cao cấp; đồng thời nghiên cứu ứng dụng về các lĩnh vực thuộc Kế toán – Kiểm toán. Ngo*i ra, trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu được sự đồng ý của Bộ T*i Ch*nh đ*o tạo kế toán trưởng cho các cá nhân cũng như các đơn vị có nhu cầu, bằng kế toán trưởng do Bộ T*i Ch*nh cấp.
2. Đội ngũ giảng viên:
Trung tâm có đội ngũ giảng viên gi*u kinh nghiệm có tinh thần trách nhiệm cao, chương trình đ*o tạo kế toán - tin học của trung tâm kế toán - trường đại học Kinh Tế TP.HCM được xây dựng dựa trên mục tiêu đáp ứng được một cách năng động tình hình thay đổi hệ thống kế toán v* bước tiến công nghệ thông tin ứng dụng v*o kế toán, t*i ch*nh hiện naysẽ cung cấp những kiến thức thực tiễn vô cùng phong phú cho các học viên kết hợp cùng với phương pháp giảng dạy cuống hút, có chiều sâu sẽ giúp các học viên tiếp thu tốt hơn.
3. Phòng học, địa điểm học:
Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy tiên tiến (máy vi t*nh, máy chiếu, …); ánh sáng v* quạt đầy đủ để hỗ trợ cho việc tiếp thu của học viên tốt hơn
Địa điểm : Hiện nay trung tâm có sáu cơ sở, năm cơ sở tại Tp.Hcm v* một cở sở tại Biên hòa- Đồng nai. Chi tiết xem tại website: gec.edu.vn hoặc liên hệ tới TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:* [email protected]
4. Kết quả đạt được
Sau khóa học các bạn sẽ đặt được những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh kế toán, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai.
Ngo*i các khóa học trên còn có rất nhiều các khóa học kế toán khác. Chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
“Trở th*nh Trung tâm Đ*o tạo Kế toán chuyên nghiệp nhất v* t*n tâm nhất”. Trong đ*o tạo, chúng tôi l* đội ngũ chuyên gia. Trong cuộc sống, chúng tôi l* những người chia sẻ.
Trung tâm Đ*o tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh c*a th*nh công* đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng v* t*n tụy tìm kiếm. Ch*nh vì v*y, GEC hi vọng sẽ l* “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với th*nh công trong sự nghiệp. Trung tâm đ*o tạo kế toán GEC không chỉ đ*o tạo nghiệp vụ thực tế m* còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự t*n tâm của một người l*m Kế toán đến tất cả học viên.

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html