1. Khóa học kế toán thực h*nh

Trong khóa học kế toán thực h*nh n*y , bạn sẽ học lý thuyết đầu tiên , v* sau đó áp dụng lý thuyết đó v*o thực h*nh ngay l*p tức bằng cách thực sự giữ tất cả các hồ sơ của một công ty thực như cuộc sống giống như của riêng bạn. Phương pháp tiếp c*n t*ch hợp n*y có một lịch s* th*nh công trong lớp học v* bây giờ đã có lần đầu tiên như một chương trình E-learning thông qua Internet , do đó bạn có thể học theo tốc độ của riêng bạn.
Nó l* một khóa học kế toán thực h*nh thực tế v* sổ sách kế toán được thiết kế để dạy cho bạn l*m thế n*o để giữ cho cuốn sách của một công ty nhỏ giống như của riêng bạn. Chúng tôi đã dệt lý thuyết v* thực h*nh kế toán với nhau bằng một đa phương tiện , thực h*nh chiến lược học t*p. Các khóa học kế toán trực tuyến có nghĩa l* để cung cấp cho những người kinh doanh nhỏ v* gia đình v* những người khác ( xem ai sẽ được hưởng lợi từ tham dự khoá kế toán trực tuyến ) một sự hiểu biết vững chắc về ngôn ngữ kinh doanh để họ có thể chạy tốt hơn các công ty của họ hoặc thực hiện công việc của họ .
2. Các hình thức kế toán thực h*nh

Phần mềm kế toán được thiết kế theo Hình thức kế toán n*o sẽ có các loại sổ của hình thức kế toán đó nhưng không ho*n to*n giống mẫu sổ kế toán ghi bằng tay.
H*ng ng*y, kế toán căn cứ v*o chứng từ kế toán hoặc Bảng tổng hợp chứng từ kế toán cùng loại đã được kiểm tra, được dùng l*m căn cứ ghi sổ, xác định t*i khoản ghi Nợ, t*i khoản ghi Có để nh*p dữ liệu v*o máy vi t*nh theo các bảng, biểu được thiết kế sẵn trên phần mềm kế toán.
Theo quy trình của phần mềm kế toán, các thông tin được tự động nh*p v*o sổ kế toán tổng hợp (Sổ Cái hoặc Nh*t ký- Sổ Cái…) v* các sổ, thẻ kế toán chi tiết liên quan.Xem tại website: gec.edu.vn
Cuối tháng (hoặc bất kỳ v*o thời điểm cần thiết n*o), kế toán thực hiện các thao tác khoá sổ (cộng sổ) v* l*p báo cáo t*i ch*nh. Việc đối chiếu giữa số liệu tổng hợp với số liệu chi tiết được thực hiện tự động v* luôn đảm bảo ch*nh xác, trung thực theo thông tin đã được nh*p trong kỳ. Người l*m kế toán có thể kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa sổ kế toán với báo cáo t*i ch*nh sau khi đã in ra giấy.
Thực hiện các thao tác để in báo cáo t*i ch*nh theo quy định.
Cuối tháng, cuối năm sổ kế toán tổng hợp v* sổ kế toán chi tiết được in ra giấy, đóng th*nh quyển v* thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định về sổ kế toán ghi bằng tay.
3. Sổ sách trong kế tón thực h*nh

- Hướng dẫn một cách chi tiết từ khi doanh nghiệp tiến h*nh mở sổ sách kế toán, lựa chọn hình thức ghi sổ... cho đến việc lựa chọn cách khấu hao T*i sản cố định, kế toán h*ng tồn kho, cho tới việc đăng ký thang bảng lương... sao cho phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp thực tế.
- Sau khi đã có sổ sách kế toán chúng ta bắt đầu hạch toán - x* lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh v*o các mẫu sổ sách đã lựa chọn.
*- Hướng dẫn thực h*nh chi tiết cách l*p các bảng biểu: phân bổ, khấu hao, Lương, xuất - nh*p tồn, bảng cân đối phát sinh...
- Hướng dẫn l*m trực tiếp trên Excel v* các phần mềm kế toán Fast - Misa...
- Hướng dẫn cách kiểm tra số liệu, khắc phục sai sót, cân đối lãi lỗ...


Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html