1.* Kế toán thực h*nh

Các bạn sẽ được kế toán thực h*nh v* khai báo thuế trên CNTT thời gian liên tục trong 2 tháng, học v*o các buổi tối 2, 4, 6 h*ng tuần .Sau khoá học các bạn sẽ được huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp, c*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế, tự tin* l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia khóa học n*y l* các bạn đang đi l*m kế toán, kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng nhưng chưa nắm vững hoặc còn yếu kém các kỹ năng thực h*nh kế toán- khai báo thuế.Các bạn sinh viên đã học xong kế toán t*i chánh tại trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các lớp kế toán sơ cấp nhưng chưa được thực h*nh trực tiếp l*m kế toán-khai báo thuế trên chứng từ thực tế của một doanh nghiệp
Các hoạt động quản lý máy chủ quản lý, máy chủ , v* đại lý, tất cả đều chứa một quá trình được gọi l* kế toán thực h*nh. Kế toán thực h*nh được s* dụng để thực hiện các hoạt động giám sát, chẳng hạn như chạy một m*n hình hoặc một nhiệm vụ. V* dụ, khi một đại lý gia v*o các sự kiện đăng nh*p để đọc các sự kiện, nó l* quá trình kế toán thực h*ng chạy các hoạt động. Các t*i khoản đó một quá trình kế toán* chạy như được gọi l* t*i khoản của h*nh động. T*i khoản h*nh động cho quá trình kế toán* đang chạy trên một đại lý được gọi l* t*i khoản của h*nh động đại lý. T*i khoản h*nh động được s* dụng bởi quá trình m*y t*nh trên một máy chủ quản lý được gọi l* t*i khoản quản lý hoạt động của máy chủ. T*i khoản h*nh động được s* dụng bởi quá trình* trên máy chủ cổng được gọi l* t*i khoản h*nh động máy chủ
2. Phương pháp giảng dạy

-*Phương pháp giảng dạy: Cầm tay chỉ việc, thực h*nh trên máy t*nh (cho phép học viên copy data mình đã thực h*nh để lưu về máy t*nh cá nhân).
-*Phần mềm v* sổ sách thực h*nh: được s* dụng mang t*nh rộng rãi tại các DN ( v* dụ các DN vừa v* nhỏ thường s* sụng phần mềm misa, theo chế độ kế toán 15, v* đăng ký sổ sách theo hình thức nh*t ký chung,…)
-*Bộ sổ sách theo quyết định 15
-*Kế toán trên phần mềm Excel
-*Học thực h*nh v* nh*p chứng từ trên Phần mềm kế toán Misa
-*Phần mềm kê khai thuế được cấp bởi Tổng Cục Thuế
Khi bạn xác nh*n hoặc thay đổi t*i khoản h*nh động mặc định, bạn phải đảm bảo rằng các t*i khoản m* bạn đang s* dụng cho t*i khoản mặc định của bạn h*nh động được cấu hình l* một th*nh viên Vai trò của vai trò cơ sở dữ liệu
Hạch toán môi trường l* một cơ chế để xác định số lượng v* đánh giá chi ph* phát sinh bằng cách thực hiện bảo vệ môi trường v* hiệu ứng thu được l* kết quả của những nỗ lực bảo vệ môi trường.
Chúng tôi cam kết thấu hiểu v* cải thiện môi trường kế toán của chúng tôi nhằm mục đ*ch thực hiện quản lý môi trường được thiết kế để đạt được bảo vệ môi trường v* hiệu quả kinh tế một cách liên tục.
3. Kết quả đạt được

Sau khóa học các bạn sẽ đặt được những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai.
Ngo*i các khóa học trên còn có rất nhiều các khóa học kế toán khác. Chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
Chúng tôi thừa nh*n rằng vẫn còn nhiều thiếu sót trong việc t*nh toán. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định tiếp tục nghiên cứu cách để cải thiện t*nh ch*nh xác của các t*nh toán v* tìm cách s* dụng hiệu quả của kế toán môi trường như một công cụ thực tế của quản lý môi trường.
Nhiệm vụ của thực h*nh kế toán v* thủ tục Lực lượng đặc nhiệm l* xác định, điều tra v* phát triển các giải pháp cho các vấn đề kế toán với mục tiêu cuối cùng của hướng dẫn doanh nghiệp bảo hiểm đúng cách chiếm kh*a cạnh khác nhau của hoạt động của mình; để thay đổi thực h*nh kế toán v* thủ tục hướng dẫn s* dụng để phản ánh những thay đổi cần phải có do Lực lượng đặc nhiệm h*nh động; v* nghiên cứu thông lệ kế toán công ty bảo hiểm sáng tạo có ảnh hưởng đến khả năng cơ quan quản lý để xác định tình trạng t*i ch*nh thực sự của công ty bảo hiểm.
Các thực h*nh kế toán v* thủ tục* Lực lượng đặc nhiệm sẽ ho*n th*nh sứ mệnh của mình s* dụng các nhóm sau đây: thấy mỗi trang nhóm l*m việc cho thông tin v* chi ph* cụ thể.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html