Học kế toán trưởng giúp c*p nh*t những thay đổi bổ sung trong lu*t Kế toán vể nghề Kế toán v* vai trò của người l*m công tác kế toán trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức, những điều chỉnh, bổ sung trong hệ thống kế toán Việt Nam.Củng cố kiến thức pháp lu*t về kinh tế, lu*t thuế v* l*p báo cáo thuế v* cung cấp cho người học kiến thức tổng hợp nhất về kế toán, t*i ch*nh, người học sẽ được c*p nh*t v* nắm rõ hơn một số vấn đề về lĩnh vực kế toán, t*i ch*nh tại đơn vị công tác.Đáp ứng nhu cầu công việc, giúp học viên thực hiện ho*i bão l*m kế toán trưởng trong tương lai.
1. * Nội dung đ*o tạo:*


*Nhằm mục đ*ch tạo thu*n lợi nhất cho người học, sau một thời gian nghiên cứu v* th* nghiệm, chương trình kế toán trưởng của trung tâm Đ*o tạo liên tục đã có một số cải tiến quan trọng về nội dung chương trình v* thời gian đ*o tạo.
Khi đăng ký học các khoá kế toán trưởng của trung tâm, học viên được đ*o tạo đầy đủ thời lượng kiến thức như theo quy định của Bộ T*i ch*nh với những chương trình c*p nh*t, có chất lượng cao. Điểm mới của chương trình l* học viên có thể học ngay sau khi đăng ký học, vì v*y rút ngắn thời gian đ*o tạo do không phải chờ đợi đủ lớp đủ khoá như các khoá*học kế toán*của các trung tâm khác. Học viên nhanh chóng được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khoá học để phục vụ cho công tác chuyên môn v* bổ nhiệm.


Chương trình đ*o tạo gồm 11 chuyên đề:*
- Kế toán t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Thẩm định dự án đầu tư.
- Nghiệp vụ t*n dụng ngân h*ng.
- Lu*t doanh nghiệp.
- Lu*t thuế v* khai báo thuế.
- Lu*t kế toán.
- L*p v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh.
- Tổ chức kế toán, vai trò v* nhiệm vụ của kế toán trưởng.
Kết thúc khoá học bồi dưỡng học kế toán trưởng, học viên có kết quả thi đạt yêu cầu trở lên được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng do Bộ T*i ch*nh cấp.


2. Điều kiện để cấp chứng chỉ kế toán trưởng
Điều kiện để được cấp chứng chỉ kế toán trưởng đỏ của bộ t*i ch*nh:
- Đối với người tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh t*n dụng, t*i ch*nh ngân h*ng: phải có 3 năm kinh nghiệm l*m công tác kế toán, có giấy xác nh*n thâm niên công tác của cơ quan, t*nh từ thời gian cấp bằng.
- Đối với người tốt nghiệp trình độ Đại Học thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh t*n dụng, t*i ch*nh ngân h*ng: phải có 2 năm kinh nghiệm l*m công tác kế toán, có giấy xác nh*n thâm niên công tác của cơ quan, t*nh từ thời gian cấp bằng.
(Thời gian s* dụng chứng chỉ của bộ t*i ch*nh l*: 5 năm kể từ ng*y cấp)
- Chứng chỉ đỏ của trường: Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh nhưng thuộc các khối ng*nh kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Lu*t, .... *vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp.
- Chứng chỉ xanh của trường: Những trường hợp anh/chị học viên không đáp ứng đủ điều kiện trên vẫn được học, nhưng sẽ được nh*n chứng chỉ xanh do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp. Khi đủ điều kiện có thể đổi lại chứng chỉ do bộ t*i ch*nh cấp (Thời hạn đổi trong vòng 1 năm, kể từ ng*y nh*n chứng chỉ xanh do trường cấp)


3. Giảng viên hướng dẫn:
- Giảng viên do trường ĐH Kinh Tế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế Toán
- Tất cả họ đều đang l*m việc tại các doanh nghiệp lớn v* hơn hết l* có tâm huyết l*m giảng viên, thân thiện - nhiệt tình, muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.


4. Thời gian học:
Học 3 Tháng
- Có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học v*o các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nh*t đối với cơ sở Biên Hòa.
Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức l* rất lớn, t*nh thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng l* lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp


5. Học ph*:**Áp dụng học ph* trên từng cơ sở chi tiết tại website:*gec.edu.vn
Các lớp được khai giảng thường xuyên bạn không cần phải chờ lớp.


*6. *Chứng chỉ*: *Do Bộ t*i ch*nh cấp có giá trị to*n quốc
Mẫu chứng chỉ Bộ t*i ch*nh


7. Liên hệ
Website: *gec.edu.vn
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email: *[email protected]

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/08...chi-do-bo.html