*
Tìm một công việc tại các doanh nghiệp, nếu bạn chỉ l*m ở vị tr* của một nhân viên, nhưng có mong muốn phát triển hơn nữa ở các vị tr* cao hơn, điều đó đòi hỏi bạn phải có năng lực v* tầm nhìn trong kinh doanh. Các kỹ năng l*m việc, kinh nghiệm đều cần phải có thời gian l*m việc, nhưng cái ch*nh yếu l* bạn phải có kiến thức chuyên môn về kinh doanh, thì mới thăng tiến được. Khóa học quản trị kinh doanh nhằm góp phần cải thiện kiến thức v* tầm nhìn trong bối cảnh kinh tế hiên nay.*




Khóa học quản trị kinh doanh ngắn hạn


Khi nói đến kinh doanh bạn cần phải chuẩn bị trước khả năng l*m việc, vốn đầu tư, tầm nhìn, quan hệ,.... không phải tất cả các chương trình học quản trị kinh doanh được tạo ra để cung cấp những thứ đó, nhưng khóa sẽ giúp bạn biết cách l*m thế n*o để có vốn, kỹ năng giao tiếp v* l*m việc, thương lượng, tầm nhìn kinh tế, tạo mối quan hệ,..... Sinh viên tiềm năng nên cố gắng trải qua các môn học trong thời gian học Đại Học, chương trình được cung cấp theo quy định quốc gia. Các trường đại học v* cao đẳng có thẩm quyền đ*o tạo sao cho giống thương mại chất lượng cao, phải mất v*i năm sinh viên mới ho*n th*nh chương trình học. Nếu bạn không có thời gian thì có thể tham gia lớp nghiệp vụ chuyên sâu của chúng tôi, khóa*học quản trị kinh doanh*sẽ được đ*o tạo trong v*i tháng, với nội dung kiến thức ch*nh yếu v* cần thiết nhất trong kinh doanh. Giúp bạn có thể nắm bắt được v* tự tin l*m việc tại các doanh nghiệp.
Các b*i giảng được cung cấp bởi các giảng viên có kinh nghiệm đến từ các trường Đại Học h*ng đầu tại TPHCM, v* các giảng viên đang l*m việc tại một số doanh nghiệp với chức vụ cao.



Lớp học nghiệp vụ của Trung Tâm GEC
Tham khảo các khóa học nghiệp vụ tại Trung Tâm GEC:*www.gec.edu.vn

Cơ hội nghề nghiệp trong kinh doanh


Bạn đã nắm bắt được bao nhiêu theo những yêu cầu sau trong kinh doanh bao gồm: quản lý, tiếp thị, t*i nguyên như con người, kinh doanh, hướng phát triển, doanh thu,
Khóa học nghiệp vụ ngắn hạn có thể mang lại cho bạn một số cơ hội nghề nghiệp bao gồm: Trợ lý Giám đốc, Đại diện dịch vụ khách h*ng, Trợ lý Nhân sự, Nh* tuyển dụng, Đại diện bán h*ng, Thư Ký, Quản trị kinh doanh.



Khóa học nghiệp vụ ngắn hạn


Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình.
Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai.






















Nguồn: http://blog.tamtay.vn/entry/view/950...ge-nghiep.html