1. Thực h*nh kế toán
Thực h*nh kế toán bán h*ng chuyên về tiếp thị v* bán h*ng của các công ty kế toán v* thực h*nh thuế. Môi giới của chúng tôi đã th*nh công chưa từng có trong phù hợp với chủ sở hữu thực h*nh bán một công ty với người mua quan tâm.
Người bán h*ng: Tư duy của một công ty bán thuế hoặc thực h*nh kế toán, nhưng không có ý tưởng để bắt đầu? Lo ngại về bảo m*t hoặc có thắc mắc về giá trị thị trường của thực tiễn? Môi giới của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định giá h*nh nghề kế toán v* đ*m phán.
Người mua: Bạn có tự hỏi l*m thế n*o để mua một công ty kế toán? Bạn có muốn mở rộng kinh doanh hiện tại hoặc để đi v*o kinh doanh cho lần đầu tiên? Chúng tôi đã sẵn s*ng để giúp bạn tìm thấy những sổ sách kế toán hoặc thực h*nh thuế thu nh*p để bán m* sẽ phù hợp với kế hoạch của bạn
nerds ngân sách, Nh* nước tối nay của b*i phát biểu Union l* một khúc dạo đầu cho ngân sách của tổng thống, sẽ được giới thiệu một *t hơn một tháng kể từ bây giờ. Nh* nước của Liên minh thường trình b*y một tầm nhìn rộng về các mục tiêu v* các ưu tiên, nhưng ngân sách cho chúng ta thông tin chi tiết về nơi m* các quản trị sẽ chỉ đạo đô la để nhìn thấy những ưu tiên thực hiện.
Nhưng ngay cả khi chúng ta thấy ngân sách của tổng thống v*o tháng tới, chúng tôi vẫn sẽ không có một hình ảnh thực sự của nơi chúng tôi đứng về mặt t*i ch*nh v* chúng ta đang đi bởi vì chúng tôi s* dụng một t*p hợp các nguyên tắc kế toán m* l*m cho nó khó khăn để có được một hình ảnh rõ r*ng về những gì chúng tôi nghĩa vụ được. Thực h*nh kế toán dụng một hệ thống kế toán tiền mặt dựa trên thay vì kế toán dồn t*ch, thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho lớn, các thực thể phức tạp.
2. Sự khác biệt trong thực h*nh kế toán
Sự khác biệt v* tại sao nó quan trọng l* những gì? Phiên bản ngắn l*: Tiền chiếm chỉ đơn giản l* theo dõi tiền v* tiền bạc ra, trong khi kế toán dồn t*ch đưa v*o t*i khoản tất cả các nghĩa vụ xuất sắc. Sự khác biệt n*y quan trọng bởi vì, theo kế toán tiền mặt, có thể bỏ qua hoặc không đùa giởn nghĩa vụ nợ ch*nh phủ phải trả tiền theo hợp đồng hiện tại v* pháp lu*t. Hơn nữa, kế toán tiền mặt l*m cho nó khó khăn hơn để l*p kế hoạch v* ngân sách cho việc nâng cấp cơ sở hạ tầng v* đầu tư lớn khác.
Trong nhiều th*p kỷ, các chuyên gia kế toán, hoa hồng tổng thống v* Văn phòng Ngân sách Quốc hội cũng như đã đề nghị thay đổi để dồn t*ch chiếm như một phương tiện để l*m cho ngân sách liên bang minh bạch hơn v* khuyến kh*ch trách nhiệm t*i ch*nh. Ủy ban Chứng khoán v* Hối đoái yêu cầu các công ty công khai giao dịch s* dụng kế toán dồn t*ch v* nếu không l*m theo cái gọi l* thực h*nh kế toán chung được chấp nh*n. Lý do kế toán dồn t*ch được ưa chuộng l* đơn giản: Nó khuyến kh*ch các tổ chức lớn để phản ánh v* kế hoạch cho sức khỏe t*i ch*nh d*i hạn thay vì chỉ đơn giản l* nhìn v*o dòng tiền ng*y nay, đó l* phiên bản nguyên tắc kế toán của cuộc sống lương đến tiền lương. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Di chuyển tất cả các ngân sách liên bang v* kế toán dồn t*ch tiêu chuẩn có vẻ như một bước rõ r*ng. Nó sẽ l*m tăng sự hiểu biết của chúng ta về thâm hụt ngân sách v* nợ của chúng tôi đúng v* nâng cao t*nh minh bạch v* trách nhiệm giải trình trên của ch*nh phủ. V*y tại sao, mặc dù các khuyến nghị để thực hiện thay đổi, bắt đầu từ xa trở lại như Ủy ban Hoover đầu tiên v*o năm 1949, đã không Mỹ đã thông qua tiêu chuẩn n*y? Câu trả lời ngắn gọn l* việc thay đổi n*y đòi hỏi ý ch* ch*nh trị. V* như chúng ta đã thấy trong nhiều th*p kỷ, các ch*nh trị gia yêu nghiêng số để hỗ trợ các vị tr* của riêng mình thay vì dựa v*o hiệu đ*nh, số trung l*p.
3. Sự quan trọng thực h*nh kế toán trong doanh nghiệp
Các nh* l*p pháp có thể để chơi game các quy tắc chấm điểm Văn phòng Ngân sách Quốc hội để ẩn chi ph* d*i hạn bên ngo*i c*a sổ ngân sách 10 năm. Chuyển sang kế toán dồn t*ch sẽ chuyển cuộc tranh lu*n về các khoản nợ d*i hạn v* lợi *ch của các h*nh động của ch*nh phủ khác nhau ra khỏi lĩnh vực của lu*n điểm ch*nh trị v* v*o lĩnh vực thoả thu*n sự kiện.
Trong khi đó chỉ có thể l* nerds ngân sách những người t*p trung v*o sự thay đổi cần thiết n*y, chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ sự rõ r*ng v* minh bạch lớn hơn chúng tôi nh*n được từ kế toán dồn t*ch phủ rộng.
Hiểu những điều cơ bản. Doanh nghiệp mới thường đánh giá thấp như thế n*o quan trọng thực h*nh kế toán âm thanh với khả năng tồn tại của một doanh nghiệp. Những người không thực hiện chiếm một ưu tiên có nguy cơ lỗi nghiêm trọng. Từ thiếu thanh toán không ch*nh xác khấu trừ thuế, không thiếu các mối đe dọa tiềm năng để kế toán nói chung của một người - v* cho các doanh nghiệp riêng của mình - có thể phát sinh từ thói quen kế toán bừa bãi.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html