L*m kế toán ng*y nay không phải đơn giản lúc n*o cũng có thể t*nh bằng tay hay trên sổ sách…
Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong v* ngo*i nước
Để có được những kiến thức, kinh nghiệm v* sự th*nh thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đ*o tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu d*i của chúng tôi.
1. Mục tiêu học kế toán tin học

*Đ*o tạo cho người học có năng lực thực sự về chuyên ng*nh Kế toán – tin học, có phẩm chất ch*nh trị, có đạo đức v* sức khỏe tốt, nắm vững những kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh tế - xã hội, quy trình kế toán – kiểm toán, phân t*ch hoạt động kinh doanh, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kế toán – t*i ch*nh; v*n dụng nhuần nhuyễn những kiến thức đã học để tổ chức công tác kế toán tại tất cả các doanh nghiệp thuộc các loại hình, các đơn vị h*nh ch*nh sự nghiệp, các tổ chức t*i ch*nh, bảo hiểm….học kế toán
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế t*i ch*nh v* môi trường kinh doanh, có kiến thức về pháp lu*t kinh doanh, pháp lu*t kế toán v* pháp lu*t thuế có liên quan, được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về kế toán, hiểu biết về chế độ v* chuẩn mực kế toán hiện h*nh.
- V*n dụng những kiến thức đã học để có thể tổ chức công tác kế toán tại các đơn vị thông qua việc xây dựng hệ thống chứng từ kế toán, hệ thống t*i khoản kế toán, hệ thống sổ sách, báo cáo kế toán v* tổ chức bộ máy kế toán.
- Ứng dụng công nghệ thông tin v*o công toán kế toán, xây dựng phần mềm kế toán đáp ứng nhu cầu quản lý, tổ chức công tác kế toán tại các đơn vị.
2. Kỹ năng đạt được sau khóa học kế toán tin học tại trung tâm

- Có kiến thức về ngoại ngữ để có thể giao tiếp v* tham khảo t*i liệu chuyên chuyên ng*nh.
- Thực h*nh th*nh thạo các phần h*nh kế toán trong đơn vị.
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin v*o công tác kế toán trong đơn vị.
- Có khả năng tự học t*p, nghiên cứu t*i liệu để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản phục vụ công tác h*nh ch*nh tại đơn vị
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Đối tượng học: sinh viên các ng*nh: kế toán, Quản trị Kinh doanh, T*i ch*nh ngân h*ng.
Các môn học: - Kỹ thu*t soạn thảo văn bản, L*p sổ kế toán bằng MS Excel, MS Access, Ứng dụng Website, Phần mềm trong lĩnh vực kế toán, Thực h*nh kê khai Thuế bằng phần mềm HTKK.
Giúp hoc viên hiểu sâu v* ứng dụng Tin học trong quản lý v* nghiệp vụ kế toán, hiểu v* v*n dụng được bất kỳ phần mềm n*o được c*i đặt tại Doanh nghiệp, hoặc phần mềm Ngân h*ng theo cả 2 dạng Web application hoặc DeskTop Application .
Chứng chỉ : Do Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM cấp, có giá trị trên to*n quốc.
*Chi tiết cụ thể về khóa học tại website: gec.edu.vn

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html