M*u trắng có một sức hút khó cưỡng với tất cả mọi người không chỉ đơn giản l* thanh lịch, tinh tế m* còn quyến rũ, sang trọng v* quý phái đến lạ lùng.
Luôn l* xu hướng mới
Trắng l* gam m*u luôn được các nh* thiết kế ưu ái để xuất hiện trong các bộ sưu t*p thời trang, bởi gam m*u n*y chưa bao giờ lỗi mốt, có thể sáng tạo đa dạng v* phong phú theo thời gian.
Trắng khiến bạn nổi b*t
Một chiếc váy m*u trắng, hay một bộ trang phục áo sơ mi kết hợp cùng quần tây trắng ton sur ton luôn khiến bạn trở nên nổi b*t. Trắng khi kết hợp cùng những tone m*u xám, nâu còn giúp bạn trở nên tinh tế hơn nhiều lần.
Dễ kết hợp nhất
L* gam m*u ho*n hảo trong bảng m*u sắc nên m*u trắng có thể kết hợp với mọi tone m*u, từ nổi b*t sặc sỡ cho tới gam m*u trầm bổng, nhẹ nh*ng.
Trắng tinh tế
M*u trắng còn giúp bạn gây ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi đơn giản, đem đến vẻ lịch sự khi đi gặp khách h*ng hay một chiếc áo khoác ngo*i m*u trắng l*m điểm nhấn cho bộ đồ họa tiết.
L*m nổi b*t các gam m*u khác
Những tone m*u đen, xanh, hay đỏ đều th*t trở nên sinh động v* quyến rũ hơn khi kết hợp với m*u trắng.
M*u trắng gợi cảm
M*u trắng còn giúp phụ nữ trở nên mềm mại v* duyên dáng hơn khi diên một chiếc váy khoe bờ vai thon thả m*u trắng hay chiếc áo sơ mi hở v*i chiếc cúc khoe được chiếc cổ nõn n*.
Trắng đơn giản
Những gam m*u đỏ, t*m hay v*ng khiến bạn rực rỡ ngo*i đường phố hay nổi b*t trong các buổi tiệc. Trắng cũng không ngoại lệ khi chúng không cần bất kì phụ kiện n*o cũng trở nên đặc biệt nổi b*t vì t*nh đơn giản, thanh lịch.
Không bao giờ nh*m chán
Không cần gồng mình khoác lên người những xu hướng mới đang tr*n ng*p trên các s*n catwalk, chỉ riêng việc mặc đồ trắng thôi đã luôn khiến người đối diện có cảm giác bạn th*t thu hút.
Tôn dáng
M*u trắng vừa có thể tôn lên m*u da cũng như vóc dáng của cơ thể.
L*m nền cho phụ kiện cá t*nh
Những chiếc thắt lưng, túi xách, hay vòng tay, vòng cổ khi đi cùng gam m*u trắng sẽ vô cùng độc đáo v* nổi b*t.

Theo F FASHION