1. Nguyên tắc đ*o tạo kế toán

Nhiều từ được s* dụng trong nghề kế toán có chuyên môn ý nghĩa. Trong thực tế, một số từ được chỉ cần thực hiện cho nghề kế toán. Tôi biết nếu có thể khó khăn để tìm hiểu khái niệm về nguyên tắc đ*o tạo kế toán nếu bạn không biết những gì một số thu*t ngữ kế toán có ý nghĩa. Đó l* lý do tại sao tôi quyết định biên dịch một từ điển thu*t ngữ kế toán.
Phần n*y tất nhiên kế toán của tôi giải th*ch các nguyên tắc cơ bản về đ*o tạo kế toán như xác định các hoạt động kinh doanh, ghi giao dịch, v* hiểu biết hệ thống kế toán kép. Tôi hướng dẫn bạn qua những điều cơ bản của các t*i khoản, các tạp ch*, v* sổ cái cũng như các yếu tố báo cáo t*i ch*nh. Về cơ bản, các phần cơ bản sẽ cho bạn một sự hiểu biết về các điều khoản kế toán tổng hợp có các khối xây dựng của kiến thức kế toán của bạn.
Đây không phải l* một từ điển thông thường m* bạn tìm thấy ở mặt sau của một trong những cuốn sách giáo khoa kế toán của bạn. Từ điển kế toán của tôi được viết ho*n to*n trong h*ng ng*y, ngôn ngữ không phải kế toán, vì v*y bạn có thể hiểu được nó. Tôi cũng giải th*ch từng thu*t ngữ kế toán chi tiết v* đưa ra một v*i
Tôi nghĩ rằng khái niệm đơn giản n*y sẽ giúp mọi người tìm hiểu các điều khoản v* nguyên tắc kế toán nhanh hơn v* giúp họ giữ lại các thông tin lâu hơn. Bạn có thể s* dụng hộp tìm kiếm để tìm một từ m* bạn đang tìm kiếm hoặc s* dụng bảng chữ cái ở đầu trang. Nếu bạn không nhìn thấy hạn bạn đang tìm kiếm, cảm thấy tự do để g*i email cho tôi với bất cứ đề nghị bạn nghĩ rằng tôi nên thêm v*o từ điển.
Lĩnh vực đ*o tạo kế toán thường được coi như một bộ quy tắc kinh doanh phức tạp v* số vô t*n. Cũng trong ngắn hạn, nó được. Tôi nói rằng chỉ đùa, mặc dù. Kế toán, tại trái tim của nó, thực sự l* một t*p hợp các khái niệm v* nguyên tắc rất đơn giản. Một khi bạn hiểu những điều cơ bản của kế toán, bạn sẽ có thể nắm bắt chỉ l* về bất kỳ doanh nghiệp hay khái niệm kế toán. Tôi nhìn thấy nó chỉ phù hợp khi chúng tôi bắt đầu đ*o tạo kế toán của chúng tôi ngay từ đầu với mục đ*ch kế toán t*i ch*nh.*
2. Đ*o tạo kế toán trưởng

Đây l* những chủ đề cơ bản của kế toán trưởng. Tôi đã viết một lời giải th*ch của mỗi khái niệm cùng với dễ l*m theo v* dụ.
Chu kỳ n*y bắt đầu với một sự kiện kinh doanh. Nhân viên kế toán phân t*ch giao dịch v* ghi v*o nh*t ký chung với một mục tạp ch*. Các khoản nợ v* các khoản t*n dụng từ các tạp ch* n*y sau đó được đăng tải trên sổ kế toán tổng hợp cân bằng th* nghiệm không điều chỉnh có thể được chuẩn bị.
Sau khi kế toán v* quản lý phân t*ch số dư trên số dư th* nghiệm không điều chỉnh, sau đó họ có thể l*m cho kết thúc giai đoạn điều chỉnh như chi ph* khấu hao v* tr*ch trước chi ph*. Những mục tạp ch* điều chỉnh được đăng số dư th* nghiệm biến nó th*nh một sự cân bằng th* nghiệm điều chỉnh.
Bây giờ tất cả cuối năm điều chỉnh được thực hiện v* sự cân bằng th* nghiệm điều chỉnh phù hợp với các t*i khoản công ty con, báo cáo t*i ch*nh có thể được chuẩn bị. Sau khi báo cáo t*i ch*nh được công bố v* phát h*nh ra công chúng, công ty có thể đóng sổ sách cho giai đoạn n*y. Mục đóng được thực hiện v* được đưa lên cân th* nghiệm b*i đóng c*a. chi tiết tại website: gec.edu.vn
V*o đầu kỳ kế toán tiếp theo, thỉnh thoảng đảo ngược mục tạp ch* được thực hiện để hủy bỏ ra các mục dồn t*ch được thực hiện trong giai đoạn trước. Sau khi các mục đảo ngược được đăng, chu kỳ kế toán lại bắt đầu với sự xuất hiện của một giao dịch kinh doanh mới.
3. Kết quả đạt được

Đây l* một bản tóm tắt đơn giản hóa các bước trong một chu kỳ kế toán truyền thống. Một số sách giáo khoa liệt kê các bước nhiều hơn n*y, nhưng tôi muốn đơn giản hóa chúng v* kết hợp các bước như nhiều c*ng tốt.
Điều quan trọng l* phải có một sự hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc kế toán ch*nh khi bạn học kế toán. Điều n*y không chỉ ghi nhớ một số thông tin kế toán cho một b*i kiểm tra v* sau đó quên nó hai ng*y sau đó. Những nguyên tắc n*y xuất hiện trên tất cả các nơi trong các nghiên cứu về kế toán. Tin tưởng tôi. Sau khi bạn biết các nguyên tắc kế toán cơ bản, hầu hết các chủ đề kế toán sẽ có ý nghĩa hơn. Bạn sẽ có thể tham khảo các nguyên tắc v* lý do theo cách của bạn thông qua doanh thu, chi ph*, v* bất kỳ sự kết hợp khác của các vấn đề sau n*y trong quá trình nghiên cứu.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html