1. Mục tiêu khoá học đ*o tạo kế toán trưởng

-******** C*p nh*t những thay đổi bổ sung trong lu*t Kế toán vể nghề Kế toán v* vai trò của người l*m công tác kế toán trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức.
-******** C*p nh*t những điều chỉnh, bổ sung trong hệ thống kế toán Việt Nam.
-******** Củng cố kiến thức pháp lu*t về kinh tế, lu*t thuế v* l*p báo cáo thuế.
-******** Cung cấp cho người học kiến thức tổng hợp nhất về kế toán, t*i ch*nh, người học sẽ được c*p nh*t v* nắm rõ hơn một số vấn đề về lĩnh vực kế toán, t*i ch*nh tại đơn vị công tác.
-******** Đáp ứng nhu cầu công việc, giúp học viên thực hiện ho*i bão l*m kế toán trưởng trong tương lai.
-******** Đáp ứng thủ tục cho các cá nhân chuẩn bị bổ nhiệm hoặc đã bổ nhiệm chức kế toán trưởng nhưng chưa có chứng chỉ.
Đối tượng tham gia:
-******** L* các cán bộ đang công tác trong các vị tr* quản lý doanh nghiệp như trưởng các bộ ph*n, các phòng ban, các chủ doanh nghiệp…
-******** L* các kế toán viên đang công tác tại các doanh nghiệp chuẩn bị đảm nh*n chức danh Kế toán trưởng hoặc có ho*i bão trở th*nh kế toán trưởng trong tương lai.
-******** Các trưởng phòng kế toán t*i ch*nh trong các doanh nghiệp.
-******** Các chủ doanh nghiệp.
2. *Điều kiện để được cấp chứng chỉ kế toán trưởng đỏ của bộ t*i ch*nh:

- Đối với người tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh t*n dụng, t*i ch*nh ngân h*ng: phải có 3 năm kinh nghiệm l*m công tác kế toán, có giấy xác nh*n thâm niên công tác của cơ quan, t*nh từ thời gian cấp bằng.
- Đối với người tốt nghiệp trình độ Đại Học thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh t*n dụng, t*i ch*nh ngân h*ng: phải có 2 năm kinh nghiệm l*m công tác kế toán, có giấy xác nh*n thâm niên công tác của cơ quan, t*nh từ thời gian cấp bằng.
(Thời gian s* dụng chứng chỉ của bộ t*i ch*nh l*: 5 năm kể từ ng*y cấp) đ*o tạo kế toán
- Chứng chỉ đỏ của trường: Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ng*nh kế toán, kiểm toán, t*i ch*nh nhưng thuộc các khối ng*nh kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Lu*t, ....* vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp.
- Chứng chỉ xanh của trường: Những trường hợp anh/chị học viên không đáp ứng đủ điều kiện trên vẫn được học, nhưng sẽ được nh*n chứng chỉ xanh do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp. Khi đủ điều kiện có thể đổi lại chứng chỉ do bộ t*i ch*nh cấp (Thời hạn đổi trong vòng 1 năm, kể từ ng*y nh*n chứng chỉ xanh do trường cấp)
3. Nội dung đ*o tạo kế toán trưởng

•*Chương trình đ*o tạo gồm 11 chuyên đề:
- Kế toán t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Thẩm định dự án đầu tư.
- Nghiệp vụ t*n dụng ngân h*ng.
- Lu*t doanh nghiệp.
- Lu*t thuế v* khai báo thuế.
- Lu*t kế toán.
- L*p v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh.
- Tổ chức kế toán, vai trò v* nhiệm vụ của kế toán trưởng.
Thời gian đ*o tạo: 3 tháng
Học ph*: 1.400.000đ/học viên/khoá.
Chứng chỉ: Học viên sẽ được cấp chứng chỉ Kế toán trưởng theo quy định của Bộ T*i Ch*nh có giá trị to*n quốc sau khi ho*n th*nh khoá học.
4. Liên hệ

*

TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:**[email protected]
Website : gec.edu.vn
Trung tâm Gec “ con đường ngắn nhất để trở th*nh một kế toán chuyên nghiệp ”.
*


Nguồn: http://www.gec.edu.vn/ke-toan-truong.html