1. Mục tiêu của trung tâm đề ra
“Truyền nghề kế toán” l* sứ mệnh m* Ban lãnh đạo Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu đặt ra ngay từ ng*y đầu th*nh l*p. Tự h*o trở th*nh đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đ*o tạo nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp h*ng đầu tại th*nh phố Hồ Ch* Minh. Cùng với niềm tự h*o đó, Trung tâm GEC không ngừng cố gắng để đạt đến chất lượng cao trong đ*o tạo, thỏa mãn tốt nhất trong nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp v* cơ hội nghề nghiệp bền vững cho học viên.
Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của bạn,** Hiện nay, có nhiều sinh viên chuẩn bị ra trường v* mới ra trường đều rất lo lắng về việc l*m v* thực sự họ còn thiếu rất nhiều những kỹ năng l*m việc thực tế. Về kế toán, *t có cơ hội được tiếp xúc với các hóa đơn chứng từ sống v* thực h*nh những công việc của một kế toán viên thực sự
Thông thường, một người l*m kế toán cần phải l* th*nh viên của cơ quan, doanh nghiệp để thống kế các con số. Chỉ định cho kế toán đủ điều kiện trở th*nh kế toán trưởng, được bộ t*i ch*nh cấp chứng chỉ kế toán trưởng, phải có kinh nghiệm l*m việc trên 3 năm đối với hệ Trung cấp hoặc Cao đẳng v* 2 năm đối với hệ Đại học, học chuyện ng*nh về kế toán, t*i ch*nh khóa học kế toán trưởng của Trung Tâm GEC, được đ*o tạo thông qua khoa kế toán – kiểm toán của trường ĐH Kinh Tế TPHCM, được sự ủy quyền của Bộ T*i Ch*nh về đ*o tạo kế toán trưởng.
2. Sau khi học xong chương trình,
*Học viên có thể:
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
- Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
- C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
- Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
Trong một chương trình kế toán , một loạt các khóa học kinh doanh sẽ cần phải được thực hiện để theo đuổi một bằng cấp về kế toán , ngo*i các yêu cầu chung cần thiết để tốt nghiệp. Nhiều người trong số các chương trình n*y sẽ xoay quanh toán học v* các loại khác nhau của kế toán, nhưng kinh doanh , máy t*nh v* quản lý các chương trình cũng thường khuyến cáo khi theo đuổi một tương lai như một kế toán . Các khóa học n*y sẽ giúp một người chuẩn bị cho một tương lai trong một môi trường văn phòng , giúp họ tương tác v* quản lý những người khác nếu công việc tương lai của họ đòi hỏi họ phải l*m như v*y. Có rất nhiều loại khác nhau của các lớp học kế toán m* sẽ cần phải được thực hiện, bao gồm cả: kế toán t*i ch*nh, kế toán thuế
3. *Liên hệ
Website: gec.edu.vn
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:* [email protected]
*

Nguồn: http://www.gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html