May đồng phục*công sở*hiện nay l* một trong những nhu cầu của các doanh nghiệp. Đồng phục mang lại rất nhiều lợi *ch cho doanh nghiệp của bạn như: l* công cụ quảng bá hiệu quả, *t tốn kém, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty... Việc chọn chất liệu vải cũng khá quan trọng bởi đó l* yếu tố quyết định sự thoải mái cho nhân viên của bạn.
Tùy thuộc v*o từng môi trường l*m việc, t*nh chất công việc m* doanh nghiệp chọn vải để may dong phuc cho phù hợp. Với những môi trường nóng bức, nhiệt độ cao bạn nên chọn các loại vải mỏng, thấm hút mồ hôi tốt như: cotton, kate, vải lanh….
Những nơi có độ ẩm cao, lạnh nên chọn vải len, silk l* tốt nhất vì có khả năng giữ ấm rất tốt v* hút ẩm.
Đó cũng l* vải được l*m bằng vải Cotton, nhưng loại vải n*y mắt vải dệt to hơn ( lỗ lưới đan dệt to hơn cotton thường) m* năm 1933 xuất hiện trên thị trường Pháp. Được dùng l*m áo thun cổ trụ ( Áo có bâu áo, trước ngực áo có xẻ trụ v* đơm 2 hột nút ) v* có gắn thương hiệu Lacoste crocodie m* sau n*y nổi tiếng khắp thế giới v* đến t*n ng*y nay. Bây giờ dân ta thường dùng tên Con cá sấu để chỉ loại vải cotton dệt theo kiểu n*y.

  • CÔNG TY TNHH SX-TM- THIẾT KẾ NÉT MỚI
  • Điện thoại: (08) 35594032 - Hotline: 0949.72.50.72
  • Địa chỉ: 287 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú,TP.HCM
  • E-mail: [email protected] - Mã số thuế : 0309722586

*