1.*Kế toán l* gì?
********* Nghiệp vụ kế toán*l* một c* tri thực sự đa dạng . Họ có thể được mở khai qu*t trong giao dịch , công nghiệp, dịch vụ t*i ch*nh , giảng dạy v* không vì lợi nhu*n lĩnh vực v* có thể l* nhân viên , tư vấn , hoặc chủ sở hữu . Nhiều người trong một định hướng chiến lược của cơ thể hoặc hữu *ch hay không cũng được đặt để hợp tác với các đồng nghiệp trong các ng*nh khác để có nghĩa l* tốt hơn th*nh công bền vững d*i hạn của tổ chức mình .
Kế toán Nonrecreational hỗ trợ các tổ chức của họ trong một tiểu bang sắp xếp các chức năng công việc ở mức độ khác nhau , bao gồm cả lãnh đạo , chỉ đạo ; chữa cháy; công việc v* l*m chủ đạo ; v* đăng ký v* kỷ lu*t các bên liên quan
2. Kế toán áp dụng được v*o những lĩnh vực n*o.
Chúng có thể được tìm thấy trong các giao dịch l*m việc , sản xuất, dịch vụ t*i ch*nh , giáo dục , v* các lĩnh vực quốc gia v* không vì lợi nhu*n v* có thể l* nhân viên , tư vấn , hoặc chủ sở hữu . Nhiều đang ở trong một tư thế của lãnh đạo chiến lược hoặc chức năng hoặc nếu không cũng được đặt để hợp tác với các đồng nghiệp trong các ng*nh khác để cải thiện có nghĩa l* th*nh công bền vững d*i hạn của tổ chức mình .Tổ chức các khóa học nghiệp vụ kế toán nhằm giúp cho các bạn học kế toán nâng cao được tay nghề của mình.
Kế toán v*n động viên hỗ trợ các tổ chức của họ trong một la b*n to*n th*nh phố của các chức năng công việc ở mức độ khác nhau , bao gồm cả lãnh đạo v* quản lý ; tác; báo cáo v* lệnh hướng ; v* tuyên bố v* các lĩnh vực liên quan.
Thực hiện sông của Cơ quan Kế toán được kết hợp với các chương liên bang ở các tỉnh sau đây của Canada : Đại học Quốc gia, Alberta, Saskatchewan , Manitoba v* hồ .
Thực hiện l* một v*n động viên methodicalness cho giáo dục hiện tại v* môi trường tiêu chuẩn đủ điều kiện để đảm bảo năng lực của các th*nh viên trong việc thực hiện nghề nghiệp.
Các th*nh viên tụ t*p tại nh* soạn nhạc khu vực v* liên bang trong từng thời kỳ để đảm bảo kiến thức về tiêu chuẩn công việc dòng chảy v* quy định về thuế
Quá trình để xác định một chỉ hơn một điểm dừng chuyển tiếp 10 năm
Tiếp tục s* dụng các chỉ định hiện
Giữ nhưng không l*p quyền (v* dụ , các thỏa thu*n chia sẻ bộ nhớ đương nhiệm sẽ không tự do cho các th*nh viên di sản bị ám ảnh )
Một t*i liệu noesis đồng nhất cho các th*nh viên mới
Bắt đầu của chương trình đặc biệt sau chứng nh*n
Xây dựng thương hiệu phát hiện CPA , với de- nhấn mạnh các chỉ định di sản
Hệ thống hóa thông thường chăm sóc, quy định v* s* dụng các open7 nghề nghiệp
Hoạt động v* quản trị sáp nh*p

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html