1. Trình độ kế toán yêu cầu những gì
****** Các khóa học kế toán*được công nh*n cung cấp hầu hết các up- to-date, kỹ năng thực h*nh tốt nhất để bắt đầu hoặc phát triển nghề nghiệp kế toán của bạn .
Cho dù bạn đang bắt đầu sự nghiệp kế toán của bạn từ đầu hoặc nâng cao kỹ năng của bạn , phạm vi của chúng ta về các khóa học sẽ phát triển kiến ​​thức của bạn v* giúp bạn có được bằng cấp được công nh*n. Các khóa học kế toán được công nh*n l* có sẵn ở mức 1-4 từ Hiệp hội các kỹ thu*t kế toán (AAT) v* Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc Cần giúp đỡ quyết định m* khóa học để lựa chọn? Có b*i kiểm tra ngắn của chúng tôi v* tìm hiểu xem bạn phù hợp hơn với nghề kế toán hoặc sổ sách kế toán .
********* Giới thiệu về kế toán t*i ch*nh v* nghề kế toán với trọng tâm l* các quyết định hữu *ch của thông tin kế toán . Khóa học nhấn mạnh mối quan hệ của kế toán để hoạt động kinh tế , tổ chức thông tin để ra quyết định , quyết định mua lại t*i nguyên , việc s* dụng tiền mặt v* không dùng tiền mặt nguồn lực, kế toán bán h*ng v* hoạt động sản xuất , v* nhu cầu thông tin của nhiều chủ sở hữu , người cho vay , v* chủ sở hữu . Một điều kiện tiên quyết của tất cả các kế toán v* t*i ch*nh các khóa học . Thường được thực hiện bởi sophomores kinh doanh v*o mùa thu. Cũng cung cấp cho học sinh không kinh doanh . Đề nghị Đại học tự chọn .
****** Một tiếp tục giới thiệu về kế toán, với sự nhấn mạnh về việc s* dụng thông tin kế toán v* phân t*ch quyết định quản lý v* kiểm soát. Mục đ*ch của khóa học l* việc học t*p các kỹ thu*t kế toán như chuẩn bị ngân sách , phân t*ch chi ph* - khối lượng - lợi nhu*n, t*nh toán chi ph* biến , lợi nhu*n đóng góp , t*nh toán chi ph* có liên quan, đánh giá hiệu quả của các đơn vị kinh doanh , chuyển giá v* trách nhiệm kế toán cho các kế hoạch, ra quyết định v* kiểm soát quản lý trong một tổ chức. Để ho*n th*nh một kiến thức tổng quát của kế toán v* t*nh hữu dụng của nó trong báo cáo t*i ch*nh v* kiểm soát quá trình n*y cũng bao gồm một giới thiệu về kiểm toán, chứng thực, quản trị doanh nghiệp v* tác động của Đạo lu*t Sarbanes Oxley v*o các tổ chức kinh doanh , cộng với một giới thiệu về thuế của Mỹ đối với cá nhân v* doanh nghiệp.
kế toán
Nâng cao trình độ của bạn v* sự hiểu biết về kế toán, v* có được một nền tảng cụ thể trong kế toán quản trị . Bạn cũng có thể đạt được các kỹ năng cần thiết để phân t*ch v* tư vấn về tất cả các lĩnh vực l*p kế hoạch t*i ch*nh với Quy hoạch Ban - viên t*i ch*nh cá nhân CFP ® của chúng tôi . Tải về một doanh nghiệp v* lãnh đạo cuốn sách nhỏ
2. Thúc đẩy sự nghiệp của bạn với một chương trình chứng chỉ
Tìm hiểu về Giấy chứng nh*n khóa học kế toán theo chương trình d*nh cho những người muốn tăng cường sự hiểu biết của họ về các nguyên tắc v* thực tiễn (v* dụ như nhân viên kế toán v* nhân viên kế toán , những người muốn tiến tới một trình độ chuyên môn cao ; chủ doanh nghiệp v* nhượng quyền thương mại ) kế toán hiện h*nh v* tải về một tờ thông tin
Tìm hiểu về Giấy chứng nh*n Kế toán chuyên nghiệp theo chương trình cho những người l*m việc hướng tới bằng đại học của họ , hoặc những người đã ho*n th*nh bằng đại học của họ , v* những người muốn thực hiện các yêu cầu giáo dục Chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
Tìm hiểu về Chương trình Chứng chỉ Kế hoạch t*i ch*nh cá nhân v* tải về một tờ thông tin pdf (721 KB) . Chương trình n*y đáp ứng được chứng nh*n Planner t*i ch*nh Hội đồng quản trị tiêu chuẩn , Inc , yêu cầu giáo dục để hội đủ điều kiện cho CFP ® Chứng nh*n thi.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html