Mùa hè đã đến, du khách luôn muốn kiếm cho mình môt nơi đi du lịch và nghỉ dưỡng hơp lý và dấp dẫn. Đến với mảnh đất Quảng Nam - Đà Nẵng thì du khách sẽ có rất nhiều địa điểm lý tưởng để tham quan và khám phá và nghĩ dưỡng. Quý du khách có thể đến và tham quan Bà Nà, tại đây du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng được khí hahạu 4 mùa trong 1 ngày, tham qua nét cổ kính của Hội An. Và là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng tại nơi đây đó chính là Tour Cù Lao Chàm.




Cù Lao Chàm nằm cách cảng Cửa Đại phố cổ Hội An tầm 17km về hướng Đông, du khách sẽ được đi canô cảm giác mạnh ra đến Cù Lao Chàm. Tại đây quý du khách sẽ được tham quan Hòn Lao, hòn to nhất và duy nhất có người dân sinh sống ở nơi này. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan vô cùng đẹp và nhiều bãi tắm quyến rũ, Cù Lao Chàm còn mang đến cho du khách những món hải sản vô cùng phong phú và đa dạng với giá cả vô cùng hợp lý.
Du khách có thể tham quan khu Bảo Tồn biển Cù Lao Chàm, nơi đây trưng bày những mô hình sinh vật biển ở Cù Lao Chàm nói chung và Miền Trung nói riêng, quý du khách có thể nhìn bao quát tất cả những hòn đảo tại Cù Lao Chàm qua Sa Bàn tại nơi đây.
Là một công trình kiến trúc độc đáo của người Chămpa để lại cho để ngày hôm nay, giếng cổ Xóm Cấm có tuổi đời hơn 700 năm tuổi, được người dân nơi đây dùng để sinh hoạt hằng ngày. Điều đặc biệt đáng nói tại nơi đây là mặc dù đã hơn 700 năm trôi qua nhưng nước giếng ở đây chưa bao giờ bị cạn, cũng như chưa bao giờ bị miễn mặn mặc dù chỉ cách biển chưa đầy 50m. Người dân ở đây còn lan truyền với nhau là những ai đi ra Tour Cu Lao Cham say tàu thì uống nước giếng này vào thì sẽ hết ngay.
Là nơi tập trung nền tín ngưỡng tâm linh qua nhiều thế kỷ, chùa cổ Hải Tạng là một nơi du khách không thể bỏ qua vì sự cổ kính và độc đáo của nó, Gọi là chùa nhưng trong chùa không chỉ thờ phật mà còn thờ rất nhiều đạo giáo khác. Có tuổi đời tầm khoảng 357 năm tuổi, chùa là nơi đến của các ngư dân mỗi lần ra vào biển để cầu sự may mắn, chuyến đi về đầy tôm cá và bình an.