1. Vinpearl Luxury Đà Nẵng



khách sạn Đà Nẵng 5 sao tuyệt đẹp của thành phố đáng sống nhất - Đà Nẵng. Với thiết kế nhẹ nhàng, không gian lăng mạn cổ điển kết hợp với phong cách lịch lăm, sang trọng và đặc biệt khách sạn c̣n sở hữu vị trí lư tưởng hướng ḿnh ra biển.



2. Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort




Nằm trong top đầu "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới". Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn khám phá bán đảo Sơn Trà.

Ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên bao quanh khách sạn th́ Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort c̣n là nơi ăn uống, giải trí và tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.



3. Holiday Beach Danang Hotel & Spa



Tọa lạc ngay trước băi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những băi biển quyến rũ nhất hành tinh. Dự trên những điểm nổi bật của sự sáng tạo và kết hợp tinh tế của nét kiến trúc cổ kiển và sang trọng, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khach san Da Nang mang đến cho du khách những không gian lư tưởng để nghĩ ngơi thư giăn.



4. A La Carte Đà Nẵng Beach



Được đưa vào sử dụng năm 2014, nhưng A La Carte là cái tên nhiều du khách biết đến và lưa chọn để nghỉ dưỡng khám phá những băi biển đẹp của Đà Nẵng.