1. Khách sạn Orchid Đà Nẵng


Địa chỉ: Lô B2 4-10 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam


Đặt trên con đường Võ Nguyên Giáp, nằm kế ngay với biển. Từ khách sạn Đà Nẵng Orchid du khách tha hồ đưa tầm mắt của mình chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo và lãng mạn của biển trời khi bình minh lên hay bắt đầu đón hoàng hôn lúc chiều tà.


Orchid tự hào là một trong những khách sạn cung cấp đến du khách nhiều tiện nghi như thuê xe du lịch, giới thiệu địa điểm tham quan, tư vấn khách hàng về các việc du lịch, nên sẽ không khó để bạn kiếm cho mình một địa chỉ du lịch ưng ý dưới sự tư vấn nhiệt tình ở bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.


2. Khách sạn Fansipan Đà Nẵng


Địa chỉ: Bãi biển Mỹ Khê, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam


Nằm ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với Fansipan Bạn tha hồ chiêm ngưỡng vẽ đẹp lãng mạn, nên thơ của những bãi biển ở Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, việc tham gia các hoạt động biển cũng là một trong những hoạt động mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã đặt chân đến bãi biển xinh đẹp và quyến rũ này.




3. Khách sạn Golden Sea Đà Nẵng


Địa chỉ: B/26-29 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam


Có tọa lạc nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần với công viên biển Đông là nơi diễn ra nhiều hoạt động biển sôi động trong các mùa du lịch biển. Từ Golden Sea bạn có thể đi bộ hoặc đi xe tùy ý vì cách không xa bãi biển Phạm Văn Đồng. Bãi tắm sạch và đẹp tại Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, Golden Sea còn là một trong những khach san tai Da Nang cung cấp những tiện nghi về chất lượng, dịch vụ phòng tốt được du khách đặc biệt được đánh giá cao. Với cái giá cực mềm cùng chất lượng của một khách sạn như thế này. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho du khách khi đến Đà Nẵng du lịch.