Mùa hè lại đến kèm theo những lo lắng về làn da của chị em phụ nữ. Để làn da luôn khỏe đẹp trắng sáng không còn là nỗi băn khoăn khi bạn đến Núi Thần Tài.
Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Giữa vô vàn các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, bạn không dễ gì có thể chọn được một loại ưng ý với làn da của mình. Trong khi đó, tắm khoáng nóng được xem là liệu pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với tất cả làn da nhạy cảm của phái đẹp. Dừng chân tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc tươi đẹp, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp để tận hưởng sự thư thái và dễ chịu.
Hãy cùng xem qua 5 bí quyết tăng cường sức khỏe cho làn da nhé:
- Luôn sử dụng kem chống nắng
Kem chống nắng là must have của mọi phụ nữ, nhất là trong mùa hè. Bạn nên thoa kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài trời để phòng tránh các nguy cơ mắc bệnh về da, ngăn ngừa lão hóa và tình trạng sạm da
- Uống nhiều nước
Mùa hè thời tiết nắng nóng khiến bạn mất nước và làn da trở nên khô. Hãy uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày để giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn hồng hào hơn. Bên cạnh đó, nước cũng giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể cho làn da sạch sâu và sáng màu hơn.
- Giữ da sạch


Bụi bẩn, mồ hôi và bã nhờn dễ khiến da bị bít tắc, nổi mụn.
- Tập yoga để duy trì sự tươi trẻ cho da
Yoga giúp lưu thông khí huyết, đem lại sự khỏe mạnh từ bên trong, giúp kích thích tuần hoàn máu, giữ làn da bạn luôn khỏe mạnh, trẻ trung, tránh được nếp nhăn và lão hóa da. Tập Yoga thường xuyên giúp cho cơ thể, tâm trí được thư giãn.
- Tăng cường bổ sung vitamin
Vitamin là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho làn da đẹp và đặc biệt hỗ trợ làm giảm tình trạng da sạm đáng kể. Chính vì vậy, việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và vitamin cho làn da là một trong những liệu pháp chăm sóc da tốt nhất. Đến với Omiday Spa tại Suối khoáng nóng Thần Tài, với liệu pháp thay thế vitamin cho làn da với thương hiệu ERISON LABORATOIRE sẽ giúp cải thiện làn da kém hoàn hảo như các cơ lỏng lẻo, nếp nhăn, đốm sắc tố và quá mẫn cảm sẽ được tái sinh, làm sáng và bảo vệ.