Bạn có bao giờ tự hỏi, biển Đà Nẵng khi nhìn từ trên xuống sẽ như thế nào? Bạn có muốn trải nghiệm các trò chơi the thao bien như bay lượn như những chú chim biển nơi đây? Có muốn tận hưởng gió biển và và cảm giác tự do nhưng có chút mạo hiểm? Trò chơi cano kéo dù bay là một trò chơi đáp ứng được tất cả các nhu cầu trên của bạn. Rất nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng chơi và đã tham gia vào trò chơi này. Cũng giống như trò chơi thả diều, chỉ có điều, con diều ở đây to hơn và bạn sẽ được kéo lên trời cùng con diều ấy. Bạn sẽ được gắn dây bảo hiểm, mặc áo phao, và có hướng dẫn viên hướng dẫn bạn những điều lưu ý nên đừng quá lo lắng. Con dù của bạn sẽ được kéo lên trời bằng ca nô máy, chiếc ca nô sẽ chạy vòng quanh trong 15 phút, đủ để bạn thưởng thức hết quang cảnh biển từ độ cao 70 – 100m. Nhìn qua, bạn sẽ cảm thấy có chút sợ hãi và lo lắng, tuy nhiên, khi đã chơi thử một lần rồi, bạn sẽ muốn bay lên lần thứ hai.




Bay lượn trên không và được bảo vệ bởi các dây khóa ngang bụng và hông, bạn sẽ được treo lơ lửng ở độ cao từ 70 - 100m, từ đó thỏa thích chiêm ngưỡng cả một vùng biển rộng lớn từ góc nhìn có một không hai.
Cảm giác chao liệng cùng cánh dù theo chiều gió hứa hẹn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Tưởng tượng bạn sẽ được bay trên cao, gió thổi tung tóc, tim đập rộn ràng, ngắm nhìn mặt biển rộng lớn và khung cảnh xung quanh từ trên cao, thật là náo nức!
Khi tham gia trò chơi cano du bay, bạn chú ý chạy đều theo vận tốc ca-nô cho đến khi chân chạm nước. Nếu không sẽ rất dễ ngã úp trước khi chiếc dù nhấc bổng bạn lên cao. Vì được trang bị áo phao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếp nước hạ dù.