phẫu thuật chỉnh nha điều trị hàm hô mómHàm răng hô- móm được xem là khiếm khuyết thẩm mỹ bẩm sinh rất khó khắc phục đối với nhiều người. Bạn đang t́m kiếm địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội th́ bệnh viện nha khoa Úc Châu chính là địa chỉ tin cậy. Dù răng hô hay răng móm và ở mức độ nào, bạn cũng sẽ được các bác sỹ của bệnh viện điều trị tận t́nh với hiệu quả cao nhất.

1. Tiêu chí lựa chọn nơi phẫu thuật chỉnh nha tốt tại Hà Nội

Hàm răng hô móm (vẩu) được xem là khiếm khuyết thẩm mỹ bẩm sinh rất khó khắc phục được đối với nhiều người. Tuy nhiên, giờ đây nó không c̣n là vấn đề đáng lo ngại bởi phẫu thuật chỉnh nha điều trị hàm răng hô, móm đă được thực hiện thành công tại bệnh viện nha khoa Úc Châu với quy tŕnh phẫu thuật chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay.


Để thực hiện một ca phẫu thuật chỉnh nha điều trị hàm hô móm (vẩu) th́ bạn nên t́m hiểu kỹ nơi để “chọn mặt gởi vàng” nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn tốt nhất về kỹ thuật, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Các yếu tố cần lưu ư bao gồm:


1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Một ca phẫu thuật chỉnh nha phải được kết hợp bởi một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt chỉnh hô móm kinh nghiệm và bác sĩ chỉnh nha hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện nha khoa Úc Châu gồm những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh h́nh hàm mặt hiện nay.


2. Thiết bị công nghệ hiện đại, quy tŕnh tiêu chuẩn quốc tế:


Phẫu thuật chỉnh h́nh nha đ̣i hỏi phải được thực hiện vô cùng chính xác để đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao nhất. Tại bệnh viện nha khoa Úc Châu , hệ thống thiết bị phục vụ điều trị và phẫu thuật hàm mặt hiện đại đang được áp dụng tại các bệnh viện lớn quốc tế.
Phẫu thuật chỉnh nha là giải pháp chỉnh nha giúp khắc phục t́nh trạng răng mọc hô, vẩu, móm, lệch lạc…Giúp chúng ta có được hàm răng đều đẹp, tự tin nói cười khi giao tiếp. Tuy nhiên, việc t́m địa chỉ điều trị để đạt hiệu quả như vậy không phải là điều đơn giản. Vậy nên, câu hỏi phẫu thuật chỉnh nha tốt ở hà nội vẫn là quan tâm hàng đầu của khách hàng.


Địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội th́ nơi đó phải đáp ứng cho bạn những hiệu quả sau: Chất lượng điều trị như ư, cải thiện được những khiếm khuyết ban đầu của răng. Ca điều trị của bạn được an toàn, không xảy ra các biến chứng như lệch khớp cắn, viêm nhiễm kéo dài…Bệnh viện nha khoa Úc Châu là địa chỉ cho câu hỏi ”phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội" ở đâu tốt” đem lại cho bạn những hiệu quả như ư nêu trên.



2. Phương pháp phẫu thuật chỉnh nha hiệu quả tại bệnh viện nha khoa Úc Châu

Hiện nay, chất lượng điều trị và dịch vụ chăm sóc tại Bệnh viện nha khoa Úc Châu khiến bạn có thể yên tâm và không c̣n lo lắng t́m kiếm địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội nữa.


Tại bệnh viện, các bác sĩ điều trị là những chuyên gia về răng hàm đă được đào tạo chuyên sâu và đă từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Sẽ vận dụng các trang thiết bị thăm khám hiện đại như máy chụp phim X- quang Cone Beam CT 3D để xác định chính xác nguyên nhân và t́nh trạng cần khắc phục của bạn. Tránh t́nh trạng điều trị theo đánh giá chủ quan của bác sĩ, khiến tiền th́ mất mà tật vẫn mang. Địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội sẽ được đánh giá từ tŕnh độ chuyên môn của bác sĩ điều trị, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế, dịch vụ chăm sóc tư vấn chu đáo…bệnh viện nha khoa Úc Châu sẽ là địa chỉ điều trị được khách hàng trên cả nước tin cậy.



Quy tŕnh phẫu thuật chỉnh nha tại bệnh viện nha khoa Úc châu

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra răng miệng

Bác sĩ thực hiện kiểm tra và điều trị nha chu (nếu cần thiết) trước khi phẫu thuật chỉnh nha để ngăn chặn vi khuẩn Streptococous sinh sống ở lỗ sâu răng và mô nha chu có khả năng gây nhiễm trùng.
Bước 2: Chụp phim X quang kỹ thuật

Bệnh viện nha khoa Úc Châu trang bị các máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D và Pano Cepha để đảm bảo cho h́nh ảnh chính xác nhất mà tia X cường độ rất thấp nên không gây hại cho sức khỏe. Đây là điều quan trọng trong một ca phẫu thuật chỉnh hàm móm hay hàm hô v́ bác sĩ phải thăm khám cụ thể cấu trúc xương hàm mặt, xác định vị trí chính xác hệ dây thần kinh để phân tích và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác.
Phẫu thuật chỉnh nha tại Bệnh viện nha khoa Úc Châu bạn sẽ được chụp phim với máy X-quang pano-ceph thế hệ mới nhất mà không phần phải đi đâu khác
Bước 3: Lấy dấu hai hàm bằng Alginate

Bước này để đúc ra mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật trong labo trước khi bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật chỉnh nha.
Bước 4: Đo mặt phẳng nhai

Sử dụng giá khớp Quick chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt để đo mặt phẳng nhai.
Bước 5: Mô phỏng xương hàm

Làm máng hướng dẫn phẫu thuật tại Labo, mô phỏng xương hàm và cấu trúc răng để bác sĩ kiểm tra một cách chính xác.
Bước 6: Chụp ảnh cấu trúc xương hàm

Từ đó phần mềm chuyên dụng OMS tiên tiến của Mỹ áp dụng trong phẫu thuật hàm mặt sẽ giúp bác sĩ thấy được phác đồ phẫu thuật chỉnh nha một cách toàn diện nhất.
H́nh ảnh khách hàng được phân tích trước phẫu thuật hàm vẩu tại Bệnh viện nha khoa Úc Châu với phần mền chuyên dụng để chọn phương pháp phẫu thuật hàm hô móm vẩu an toàn nhất. Hiện tại chỉ duy nhất tại Việt Nam chúng tôi áp dụng phương pháp tiên tiến này cho phẫu thuật chỉnh nha. Bác sĩ phân tích cụ thể từng phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm để bạn biết được thông tin và công nghệ hiện đại mới nhất. Kỹ thuật hiện đại nhất được sử dụng trong điều trị hàm hô móm (vẩu) hiện nay là phẫu thuật cắt xương hàm trên để dịch chuyển (Phương pháp Lefort 1) hoặc cắt xương hàm dưới đẩy lùi vào hoặc kéo dài ra (Phương pháp BSSO), kết quả nhận được là việc cân xứng hàm trên so với hàm dưới cùng với sự hài ḥa của cả khuôn mặt.
Bước 7: Phân tích phần mềm OMS 3D

Bạn được nh́n thấy trước kết quả khuôn mặt của ḿnh sau khi phẫu thuật chỉnh nha bởi phần mềm phân tích OMS 3D chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt, cho phép bạn lựa chọn khuôn mặt mà ḿnh ưa thích nhất. Từ đ óbác sĩ sẽ hiệu chỉnh kích thước và vị trí cắt xương một cách chính xác và phù hợp.


Bước 8: Làm các xét nghiệm cơ bản

Thực hiện các xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi… để đánh giá t́nh trạng bệnh nhân trước phẫu thuật chỉnh nha nhằm đảm bảo an toàn và gây mê toàn thân.


Bước 9: Tiến hành phẫu thuật chỉnh nha

Pḥng phẫu thuật tại Bệnh viện nha khoa Úc Châu trang bị hệ thống Monitor theo dơi dấu hiệu sinh tồn. Hệ thống màn h́nh nối mạng giúp bác sĩ luôn xác định chính xác kích thước, vị trí xương cần phẫu thuật, hệ thống đèn mổ 9 bóng 2 nhánh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác giúp ca mổ được an toàn và chính xác.
Bệnh viện nha khoa Úc Châu luôn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng trong suốt quá tŕnh phẫu thuật. Để hạn chế đau và nhiễm trùng tối đa, Bệnh viện nha khoa Úc Châu trang bị máy phun sương tiệt trùng hoàn toàn tự động Anios Special DJP SF nhằm đảm bảo pḥng mổ vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, lắp đặt thêm máy cắt xương siêu âm chuyên dụng giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều, không tạo bột xương và đường cắt luôn đảm bảo độ chính xác. Do vậy,vết thương mau lành hơn và giảm thiểu t́nh trạng sưng nề, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật.
Sau mỗi ca phẫu thuật chỉnh nha, điều dưỡng phun sương tiệt trùng khuông khí trong pḥng mổ để đảm bảo ca phẫu thuật tiếp theo luôn được vô trùng tuyệt đối.


Chi phí phẫu thuật chỉnh nha

Bệnh viện nha khoa Úc Châu có mức phí phẫu thuật chỉnh nha rất phù hợp và tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được. Để có thêm thông tin cụ thể cho trường hợp của ḿnh, khách hàng có thể đến trực tiếp Bệnh viện nha khoa Úc Châu để được tư vấn miễn phí bởi bác sĩ chuyên khoa.
Bệnh viện nha khoa Úc Châu- địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tốt ở Hà Nội. Khi đến chỉnh nha tại đậy, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ hay bất ḱ điều ǵ khác. Nha khoa Úc châu- địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha tin cậy dành cho bạn.







Nguồn: http://phauthuathammomkim.blogspot.c...ot-nhat-o.html