Du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm là khoảng thời gian lý tưởng luôn là điểm hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nược. Du lịch Đà Nẵng 2 ngày du khách có thể thoải thích tắm biển, ăn hải sản, đi dạo trên những con cầu nổi tiếng xứng với tên gọi - Thành phố của những cây cầu. Song để không bỏ lỡ những điểm du lịch nổi tiếng, OneDanang xin chia sẽ đến du khách những điểm không thể bỏ qua:
Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình như: Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Hội An, Bãi tắm Mỹ Khê.


Bán Đảo Sơn Trà


Nằm cách trung tâm thành phố Ðà Nẵng 10 km về hướng đông bắc, bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng với diện tích 4.439 ha, đỉnh cao nhất là 696 m. Đến bán đảo Sơn Trà, du khách có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc từ lên rừng đến xuống biển với hệ động thực vật đa dạng. Quanh bán đảo Sơn Trà là các bờ biển tuyệt đẹp như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Đa, bãi Nam, bãi Bắc, bãi Con.


Bà Nà


Bà Nà – Núi Chúa: Là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam. Du lịch Bà Nà 1 ngày, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông. Từ Bà Nà, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố và biển cùng các cánh đồng mênh mông. Đến đây, du khách nên ghé thăm chùa Linh Ứng với bức tượng Đức Bổn Sư cao 27 m, Suối Mơ, thác Tóc Tiên, hay khu vui chơi trong nhà Fantasy Park


Bãi biển Mỹ Khê


Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tin., bãi tắm Non Nước có cát trắng mịn, có độ dốc thoai thoải và những con sóng êm đềm. Nước biển ở đây rất trong và sạch. Đặc biệt, rừng phi lao nhiều năm tuổi tại bờ biển là nơi nghỉ ngơi, cắm trại, dã ngoại lý tưởng.


Hội An


Các địa điểm này đều có thể đi ôtô hoặc xe máy. Đến bán đảo Sơn Trà hay đèo Hải Vân bằng xe máy sẽ thuận tiện hơn, thoải mái dừng lại ngắm cảnh, chụp ảnh. Buổi chiều bạn có thể khám phá khu Ngũ Hành Sơn, chùa Non Nước rồi vào Hội An dạo chơi, ngắm đô thị cổ về đêm.
Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.