Như một Đà Lạt thu nhỏ, Tham quan tour Bà Nà trong ngày, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng - xuân, trưa - hạ, chiều - thu, tối - đông và khác với Đà Lạt là không bị ẩm ướt v́ các cơn mưa nhỏ.


Sở hữu khí hậu 4 mùa trong một ngày, Bà Nà không chỉ là nơi để du khách tận hưởng hương vị ngọt ngào của thiên nhiên mà c̣n là nơi để du khách trăi nghiệm những cảm xúc thăng hoa, khác lạ.


Bà Nà được mệnh danh là Thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Trung sánh ngang với Đà Lạt & Sapa. Điều ấn tượng nhất khi ngoạn du Bà Nà có lẽ là sự trải nghiệm sắc màu của thời tiết 4 mùa trong một ngày thật đặc biệt.




Chuyến tàu hỏa đặc biệt với độ dốc lên tới 40~45 độ, sẽ đưa chúng ta lên tới cổng chào của vườn hoa. Vườn hoa D'amour là được đặt tên bằng tiếng pháp, dịch sang tiếng việt nó có tên là t́nh yêu. Được mở cửa từ tháng 5/2014, diện tích tính đến hiện tại vườn hoa t́nh yêu là 7 hec-ta, bảo gốm 10 khu: vườn t́nh yêu, vườn hoa chuông, suối Mơ, vườn kư ức, khán đài,...Bên trái vườn hoa, về phía Đông-Đông Bắc là chùa Linh Ứng Bà Nà. Tuy nhiên 2 khu này riêng biệt nhau nên các bạn chưa mua vé đi tàu hỏa leo núi mà đi đường đi bộ lên chùa Linh Ứng cũng không thể vào được vườn hoa.


Xem thêm: Tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm


Nằm trên độ cao xấp xỉ 850m so với mực nước biển, vườn hoa D'amour có khí hậu mát mẻ, nhiệt độ luôn luôn đc duy tŕ 25,26 độ. Dưới sự chăm sóc của các chuyên gia cây cảnh, cũng như khí hậu và nhiệt độ hết sức thuận lợi giúp cho vườn hoa rực rỡ với hàng trăm loài hoa khoe sắc thắm.


Bà Nà Hill được người Pháp phát hiện và đưa vào khai thác làm điểm du lịch khá lâu, tuy nhiên những ǵ c̣n sót lại của người Pháp khi phát triển nơi này không c̣n nhiều, trong số hiếm hoi đó có vườn Nho và hầm rượu cổ hơn 100 năm tuổi. hiện tại vườn nho đang được trùng tu và sửa chữa, tuy nhiên hầm rượu vẫn đón khách thăm quan, nhưng do rượu ở đây đă được khai thác hết nên các bạn không c̣n được thưởng thức rượu vang nữa.


Điểm cuối của vườn hoa D'amour chúng ta tiếp túc thăm quan chùa Linh Ứng Bà Nà và quay lại trạm cáp treo để tiếp tục đi lên đỉnh của Bà Nà, là quảng trường Du Doome và công viên giải trí Fantasy.