Ford Ranger 2015 thành công vang dội với cái tên “vua bán tải Việt”không chỉ riêng ở Việt Nam. Ngày càng tiến tới một chiếc xe có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, Ford Ranger 2015 hơn là một chiếc xe bán tải đơn thuần.
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là Ford Ranger 2015 đă được trang bị màn h́nh cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống kết nối giải trí SYNC 2. Với hệ thống SYNC 2, người lái có thể ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển Ranger 2015 chơi nhạc, điều chỉnh điều hoà, thực hiện gọi điện thoại,.... Và tất nhiên, đi kèm sẽ là hệ thống kết nối đa phương tiện từ Bluetooth, cổng USB (2 cổng), cổng AUX và khe cắm thẻ nhớ.





Những tính năng an toàn dành cho Ford Ranger 2015 cũng rất được quan tâm khi nhà sản xuất đă đưa vào xe hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (hỗ trợ người lái có thêm 2 giây để chuyển từ chân phanh sang chân ga) và hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hay hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng (LAC)…
ên cạnh đó, việc trang bị hệ thống chuyển cầu điện tử không cần dừng xe khiến người lái xe hoàn toàn chủ động trong những t́nh huống di chuyển trên đường xấu. Khoá vi sai cầu sau cũng là một tính năng bổ sung đáng giá cho Ford Ranger mới 2015 khi mà những đối thủ như Nissan Navara hay Mazda BT-50 đă được nâng cấp thêm tính năng này.
Thương hiệu đă được khẳng định, hảo cảm của người dùng và nỗ lực nâng cấp sản phẩm không ngừng nghỉ khiến Ford Ranger luôn là lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng t́m đến một mẫu xe bán tải. Đặc biệt với Ranger mới cùng hàng loạt trang bị nâng cấp, Ford rơ ràng có thể tự tin vào sức hút của Ranger giữa những mẫu xe bán tải khác trên thị trường.
Để được tư vấn trực tiếp về các ḍng xe Ford Transit 2015, Ford Ecosport 2015 xin vui ḷng liên hệ:
Công ty Cổ phần Hà Thành Ford
Địa chỉ: Ṭa nhà Interseco số 2, Tôn Thất Thuyết, P. Mỹ Đ́nh 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 471 566
Email: [email protected]