Nhanh tay đặt phòng khach san tai Da Nang đặc biệt là các khách sạn gần biển Mỹ Khê để được tham gia các hoạt động du lịch biển Đà Nẵng hè 2015 với các lễ hội biển các trò chơi tập thể đặc sắc và sôi động… làm nên một mùa hè tuyệt vời đáng nhớ tại Đà Nẵng.


Đến hẹn lại lên, Ngày 18/4/2014 vừa qua với việc khai trương chương trình sân khấu tạp kỹ tại công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng đã nổ phát súng đầu tiên cho mùa du lịch Biển Đà Nẵng 2015 chủ đề ” Biển Đà Nẵng điểm đến an toàn – văn minh và hấp dẫn"
1. Lặn ngắm San Hô
Ẩn sâu dưới lòng biển Bán Đảo Sơn Trà là một thảm thực vật đầy rẩy những mảng sanho tuyệt đẹp. du khách sẽ được đi ca nô đến điểm lặn. Ngâm mình trong làn nước trong xanh, ngắm nhìn những rạng san hô đủ hình dạng và màu sắc, với nhiều lòai cá cảnh đang trú ngụ bơi tung tăng trước mắt bạn, bên cạnh những giây phút lắng đọng như mê lòng người đó, du khách sẽ được cùng trải nghiệm với nhóm lặn săn tìm những con cá nặng ký với những pha rượt đuổi, mai phục hết sức phấn khích.
2. Cắm trại, dã ngoại, câu cá
Nằm trong hoạt động du lịch biển Đà Nẵng hè 2015 là các chương trình cắm trại, đốt lửa trại ở bãi biển Cảng Tiên Sa. Nếu du khách đi theo gia đình, đi theo đoàn thì có thể tới bãi biển này dã ngoại cắm trại tổ chức các hoạt động vui chơi văn nghệ, thể thao. Ngoài ra những du khách muốn có một không gian yên tĩnh thong rong tự tại với thiên nhiên thì có thể theo chân các Cano để câu cá trên biển.





Các hoạt động hè trên biển Mỹ Khê Đà Nẵng
3. Dù bay trên biển
Bắt đầu từ năm 2014, Đà Nẵng đã đưa hoạt động đi dù bay bằng cano vào trải nghiệm. Khi tham gia du khách sẽ được ngồi lên dây dù (tối đa là 3 người) sau đó là móc dây dù vào cano bắt đầu hành trình lượn lờ trên không trung ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Đà Nẵng. Hoạt động được ban tổ chức tính toán độ an toàn bằng việc bay ở độ cao 50m và trang bị áo phao cho người chơi. Ở dưới cano là đội cứu hộ luôn túc trực khi có vấn đề xảy ra. Du khách có thể thử cảm giác mạnh này với giá 200.000 -300.000 Đồng và chỉ bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng mới có.
4. Các trò chơi thể thao trên biển
Mọi bãi biển Đà Nẵng đều bố trí vị trí tắm biển và khu thể thao riêng biệt, thuận lợi cho du khách chơi thể thao. Các khu được đầu tư đồng bộ như lưới cầu môn cho bóng đá, lưới cho sân bóng chuyền, xà đơn, xà kép, các hoạt động thể thao trên biển luôn diễn ra sôi nổi và vui nhộn.
Với những hoạt động đều tổ chức trên biển nên có lẻ du khách nên chọn cho mình những khách sạn ven biển Đà Nẵng để tiện tham gia. Chúc cho du khách một kỳ hè thù vị đầy ắp những kỷ niệm.