Dự án The Manor Central Park l* siêu khu đô thị cao cấp được xây dựng ph*a Tây Nam H* Nội với các sản phẩm bất động sản ấn tượng như biệt thự đơn l*p – song l*p, nh* liền kề, nh* phố thương mại shophouse,… cùng một hệ sinh thái tiện *ch nội khu to*n diện.



Chủ đầu tư Bitexco quy hoạch dự án với chức năng t*ch hợp “all in one” (tuốt tuột trong một) đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu của cư dân dự án với: 1 Công viên trọng tâm v* 5 công viên ngón tay nội khu với phương châm phủ xanh dự án, trọng điểm mua sắm giải tr*, d*i quốc tế, phòng khám quốc tế, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngo*i trời, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng…

Thị trường BĐS sôi động cùng đợt mở bán mới dự án The Manor Central Park

Những dãy nh* tại dự án The Manor Central Park luôn chứa chan sắc xanh v* vẻ đẹp trong sáng của tự nhiên. Nhiều khách h*ng tham quan trải nghiệm thực tiễn đã diễn đạt The Manor Central Park giống như “nh* bên công viên”. Một không gian sống ho*n to*n khác biệt với cuộc sống rầm rĩ, đông đúc bên ngo*i khu thị th*nh. L* nơi để gia chủ thoải mái t*n hưởng v* cảm nh*n nhịp sống hiện đại bên trong một quần thể sống động v* đặc biệt an to*n.

Khách h*ng sẽ được trải nghiệm không gian phong cảnh v* hạ tầng đã ho*n thiện. Khi đến thăm dự án, khách h*ng sẽ được ngắm nhìn những đồi cây xanh mát, con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, khu phố đi bộ xầm uất, cùng khu vui chơi giải tr* cho trẻ nhỏ.


Không gian tr*n ng*p sắc xanh tại The Manor Central Park
Các căn nh* tại đây cũng được ho*n thiện với nội thất gắn tường cao cấp. bảo đảm sự đồng bộ 100% dự án khi cư dân nh*n nh* về ở.

Đặc biệt, hệ thống tiện *ch nội khu tại đây cũng được bố tr* sáng ý, đan xen hợp lý giữa các tòa nh* v* phân khu. Giúp cư dân The Manor Central Park dễ d*ng di chuyển kết nối với to*n khu thị th*nh ở mọi vị tr*.

thông báo chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng bán h*ng chủ đầu tư:
Hotline : 0975 753 537
Website: themanor-bitexco.vn